รวมข่าวกันเนอร์ตอนเย็นๆ

เบนท์เนอร์ข้อเท้าพลิกส่อชวดช่วยปืนบู๊เดอะบลูส์

อาร์เซน่อล อาจจะไม่ได้ใช้งาน นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอกตัวเก่ง ในเกมบุกเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ วันเสาร์นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บข้อเท้าพลิกจากเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่เจ้าตัวตั้งเป้าจะกลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีหรือวันศุกร์นี้

        นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อาจจะพลาดการลงสนามให้กับต้นสังกัดในเกมพรีเมียร์ลีก ที่มีคิวบุกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าพลิกจากแมตช์ที่เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา
      
    ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก วัย 22 ปี ซึ่งต้องพลาดลงสนามไปแล้วในฤดูกาลนี้หลังการผ่าตัดโคนขาหนีบ เผยว่า เมื่อช่วงพักครึ่ง (ของเกมกับ เวสต์แฮม) ผมบอกกับ อาร์เซน เวนเกอร์ ว่าผมอาจจะไม่สามารถเล่นได้ตลอดทั้งเกม ผมหวังว่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันพฤหัสบดีหรือวันศุกร์ ซึ่งจะเป็นตัวบ่งชี้ว่าผมจะได้มีชื่อในเกมกับ เบอร์มิงแฮม แต่ผมไม่มั่นใจว่าจะฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว



โลอิก เรมี่ หัวหอก นีซ กวักมือเรียกให้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอดึงไปร่วมทีมอีกรอบ หลังเคยวืดได้ตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา รับประทับใจแนวทางการเล่นที่สวยงามของ ไอ้ปืนใหญ่ ทำให้อยากไปร่วมงานด้วย

 


โลอิก เรมี่ กองหน้าตัวเก่งของ นีซ สโมสรในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกโรงกระตุ้นให้ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอคว้าตัวเองไปร่วมทัพอีกรอบ เนื่องจากประทับใจแนวทางการเล่นและเป็นสาวก เดอะ กันเนอร์ส มาตั้งแต่เด็กแล้ว ตามรายงานจาก เดอะ ซัน แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เคยวืดคว้าตัวหัวหอกวัย 23 ปี ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายเตะเดือนม.ค.ที่ผ่านมา นอกจากนั้นเจ้าตัวยังตกเป็นเป้าหมายของ โอลิมปิก ลียง และ บอร์กโดซ์ เช่นเดียวกัน โดยคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท)
 
อย่างไรก็ตาม เรมี่ กล่าวว่า อาร์เซน่อล คือสโมสรที่ผมอยากไปร่วมทีมมากที่สุด ผมคงไม่ปฎิเสธว่าพวกเขาคือตัวเลือกแรก พวกเขาเป็นทีมที่อัดแน่นไปด้วยนักเตะดาวรุ่งและมีความมุ่งมั่น ผมชอบดูพวกเขาเล่น มันเป็นสถานที่ในอุดมคติของผม
 
ผมเคยคุยกับ เธียร์รี่ อองรี และถามอะไรมากมายเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล รวมถึงการใช้ชีวิตที่นั่น เพราะว่าผมคือแฟนบอลตัวยงของ อาร์เซน่อล มาตั้งแต่เด็กแล้ว แน่นอนสิ่งที่เขาบอกไม่ได้สร้างความผิดหวังให้ผมเลย กองหน้าดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ทิ้งท้าย


 


ลูคัส ฟาเบียนสกี้ มือกาวดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ระบุบรรยากาศการเชียร์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของแฟนบอล ไอ้ปืนใหญ่ ที่มีความเร้าใจมากขึ้นกว่าเดิม จะช่วยกระตุ้นนักเตะให้เดินหน้าล่าแชมป์ลีกซีซั่นนี้ รวมถึงการทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ บาร์เซโลน่า ด้วย พร้อมชี้ เดอะ กันเนอร์ส น่าจะเล่นได้ดีขึ้นเมื่อเจอกับทีมที่เน้นการเปิดเกมรุกอย่าง เจ้าบุญทุ่ม

 


ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตูตัวสำรอง อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่าบรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอลในสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ที่เร้าใจขึ้นกว่าเดิมนั้น ถือเป็นสิ่งที่ช่วยทีมได้เป็นอย่างมากในการไล่ล่าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้ โดยชี้ว่าบรรยากาศในเกมล่าสุดที่พลพรรค ไอ้ปืนใหญ่ เปิดรังเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น มีส่วนอย่างมากที่ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะได้สำเร็จ
 
ขณะเดียวกัน นายด่านดาวรุ่งชาวโปแลนด์ ยังระบุว่าเสียงเชียร์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะยิ่งดังเป็นพิเศษในค่ำคืนของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกล่าวว่า ในเกมกับ เวสต์แฮม นั้น เสียงเชียร์ในสนามมันดังมากๆ คุณสามารถรู้สึกได้ในทันที ผมคิดว่านักเตะในสนามก็ตอบสนองต่อเสียงเชียร์เหล่านั้น ผมรู้สึกว่าหลายๆ เกมใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันแตกต่างออกไป บางทีมันอาจจะเป็นเพราะแสงไฟในสนามด้วยมั้ง ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน
 
ขณะเดียวกัน ฟาเบียนสกี้ เชื่อขุนพล เดอะ กันเนอร์ส น่าจะเล่นได้ดีขึ้นมาก ถ้าเจอกับทีมที่เน้นการบุกแหลกอย่าง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน คู่แข่งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยกล่าวว่า คุณคงมองเห็นความแตกต่าง ปอร์โต้ พยายามเปิดเกมใส่เรา และมันก็ลงเอยด้วยความพ่ายแพ้ 0-5 ของพวกเขา ผมคิดว่าเราทำได้ดีขึ้นเมื่อเจอกับคู่แข่งที่ชอบเปิดเกมรุกเข้าใส่ เราจะได้เห็นกันว่าผลมันจะออกมาเป็นอย่างไรในการเจอกับ บาร์เซโลน่า


 


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ตั้งเป้านำทีมคว้าชัยทุกนัดที่เหลือในซีซั่นนี้เพื่อคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง ชี้สำคัญอย่างยิ่งที่ต้องจดจ่ออยู่กับการเล่นของตัวเอง พร้อมหวังว่าทีมอื่นๆ จะช่วยเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ด้วย

        อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาตั้งเป้าหมายที่จะนำทีมคว้าชัยชนะทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้เพื่อคว้าแชมป์ลีกมาครอง
         อาร์เซน่อล ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ในพรีเมียร์ลีก ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงเพียง 2 คะแนน และ เชลซี ทีมอันดับ 2 เพียง 1 คะแนนเท่านั้น ขณะที่เหลืออีก 7 นัดก่อนจบฤดูกาลนี้ และ เวนเกอร์ ก็ชี้ว่า ไอ้ปืนใหญ่ ต้องเก็บ 3 คะแนนเต็มจากทุกนัดที่เหลือเพื่อแซงหน้าคว้าแชมป์มาครอง
 
      มันเป็นการแข่งขันกัน 3 ทีม และมันก็ขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนคงเส้นคงวามากที่สุด เราสามารถจดจ่อได้เฉพาะแค่ฟอร์มของตัวเองเท่านั้น เรารู้ว่าเราต้องทำให้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ การทำได้สมบูรณ์แบบสำคัญที่เราต้องจดจ่ออยู่กับฟอร์มของตัวเอง
 
      เราต้องการความช่วยเหลือจากทีมอื่นๆ แต่เรารู้ว่ามันจะได้ผลก็ต่อเมื่อเราคงเส้นคงวาและรักษาโมเมนตัมเอาไว้ได้ เราสร้างช่วงเวลาที่มหัศจรรย์ และเราก็สร้างความเชื่อมั่นภายในทีมเรา ความคงเส้นคงวาของผลงานเราคือสิ่งสำคัญที่สุด เวนเกอร์ กล่าว 
      
        อาร์เซน่อล กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้ จากการคว้าชัยชนะ 6 นัดติดต่อกันแล้ว ทำให้กลับมามีลุ้นแชมป์อีกครั้ง หลังจากเคยถูกกาชื่อออกภายหลังความพ่ายแพ้ต่อ เชลซี ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
      
       เราต้องการรักษาสปิริต ความกระหาย ความปรารถนา และความฉลาดที่เราแสดงออกมาจนถึงตอนนี้เอาไว้ เราตั้งเป้าหมายเอาไว้นานแล้ว เราเล่นทุกเกมด้วยความทุ่มเทสุดชีวิต และมันก็เป็นแบบนั้นมานานแล้ว เราต้องเล่นอย่างคงเส้นคงวา เรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยมในทีม และต้องรักษามันเอาไว้ เวนเกอร์ กล่าว



 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์