ปืนเฮ!กัลลาสอาจคัมแบ็กทันบู๊บาร์ซ่า และพร้อมต่อสัญญา


ปืนเฮ!กัลลาสอาจคัมแบ็กทันบู๊บาร์ซ่า




ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ลุ้นหนัก หวังได้ วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการเหล็ก ฟิตทันลงสนามหยุดเกมรุก

บาร์เซโลน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม พุธหน้า หลังหมอชาวน้ำหอมเผย ดาวเตะจอมเก๋า มีอาการดีขึ้นมาก และอาจพร้อมลงสนามซด เจ้าบุญทุ่ม

นายแพทย์ มิเชล แชร์ลโลด์ เปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อาการบาดเจ็บน่องของ วิลเลี่ยม กัลลาส กองหลังเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล

ทีมฟอร์มฮอตใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระเตื้องขึ้นเป็นอย่างมาก หลังจากต้องพักฟื้นมานานกว่า 1 เดือนเต็ม

หมอชาวฝรั่งเศส ซึ่งดูแลอาการเดี้ยงของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋าในแดนน้ำหอม กล่าวว่า ดาวเตะมากประสบการณ์ เริ่มกลับมาวิ่งได้อีกครั้งเมื่อสัปดาห์ก่อน

และอาจกลับมาเตะลูกบอลได้อีกครั้งภายในสัปดาห์นี้ ซึ่งอาจทำให้เขาพร้อมกลับมาลงสนามช่วย ไอ้ปืนใหญ่ รับมือ บาร์เซโลน่า ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันพุธหน้า แชร์ลโลด์ กล่าวระหว่างให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า การรักษากำลังเป็นไปด้วยดี และ กัลลาส จะกลับไปลอนดอนในสัปดาห์นี้

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือตาเหยี่ยว ยอมรับ กำลังหนักใจว่า ปราการหลังจอมแกร่ง จะกลับมาฟิตทันเสริมความเหนียวแน่นในแผงหลังทันดวลเกือก เจ้าบุญทุ่ม ช่วงสัปดาห์หน้าหรือไม่

...................................................................................


เฮอีกระลอก!! กัลลาสพร้อมต่อสัญญาอยู่ค้าแข้งกับปืนใหญ่ต่อไป



วิลเลี่ยม กัลลาส เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋าของอาร์เซน่อล พร้อมแล้วที่จะจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป ภายหลังที่ได้มีการเจรจาตกลงกันระหว่างสโมสรและเอเยนต์ส่วนตัวของกัลลาส

สำหรับสัญญาฉบับปัจจุบันของเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศสวัีย 32 ปีกำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ปิแอร์ เฟร็อต เอเยนต์ส่วนตัวของกัลลาสไดเดินทางมายังกรุงลอนดอนเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดเปิดเผยว่าทั้งสองฝ่้ายใกล้ที่จะตกลงเรื่องสัญญากันได้แล้ว คาดกันว่าภายในอีก 2 สัปดาห์ทุกอย่างจะเรียบร้อย

โดยข้อเสนอสัญญาที่ทางอาร์เซน่อลยื่นให้กับกัลลาสพิจารณา เป็นสัญญา 1 ปีตามนโยบายการต่อสัญญานักเตะที่อายุเกินกว่า 30 ปี แต่ข้อเสนอมีออปชั่นที่จะต่อสัญญาให้เพิ่มอีกหนึ่งปี ถ้าหากกัลลาสลงสนามตามที่กำหนดเอาไว้

..............................................
IPB


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์