คุยกันสบาย

เหี่ยวขอล้างแค้นผี-เชลซีรอบ 8 ทีม

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดน้ำหอมยอมรับว่าอยากจะให้รอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปียนส์ลีกปีนี้เป็นการแก้แค้นคืนของอาร์เซนอลที่โดนเชลซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยัดเยียดความพ่ายแพ้มาในลีก

ปืนโตเพิ่งจะเก็บชัยชนะเหนือปอร์โต้มาได้ท่วมท้น 5-0 จากแฮตทริกของนิคลาส เบนท์เนอร์ และการช่วยกันยิงของซาเมียร์ นาสรี่ และเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ ตีตั๋วเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายของปีนี้

โดยยอดทีมจากลอนดอนเหนือเคยปราชัยต่อเชลซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคาถิ่นเอมิเรตส์สเตเดียมมาแล้วในลีก ซึ่งเวนเกอร์ก็อยากใช้เวทียุโรปเป็นรายการแก้มือ

เกมไม่มีคำว่าเพอร์เฟ็กต์อยู่แล้ว แต่เราก็เล่นดีมาก เล่นได้แข็งแกร่งจริงๆ เวนเกอร์บอกกับ สกาย สปอร์ต

ครึ่งแรกเราเล่นได้ดี หลังจากนั้นช่วง 10-15 นาทีของครึ่งหลังเราผ่อนเกมลงเล็กน้อย แต่ประตู 3-0 ของนาสรี่ทำให้เกมเปลี่ยนไปเลย แน่นอนว่าจากนั้นเราก็เล่นง่ายเลย

เรารู้สึกสนุกไปเลยนะ บางทีถ้าเราได้เจอกับทีมอังกฤษน่าจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา โดยเฉพาะปีนี้ที่เราเล่นกับเชลซีและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ดี ก็ยิ่งดีถ้าเรามีโอกาสได้แสดงให้เห็นว่าถ้าเจอพวกเขาคราวนี้เราจะแก้มือได้

แวะมาเล่นบอกปืนขอหัวเราะที่หลังดังกว่า

โธมัส เฟอร์มาเล่น ปราการหลังดาวซัลโวชักติดใจบรรยากาศพลิกสถานการณ์จากที่แพ้ผ่านเข้ารอบไปได้อย่างยิ่งใหญ่ บอกนับจากนี้ไป อาร์เซนอล ขอลุ้นดับเบิ้ลแชมป์อย่างเงียบๆแบบนี้ก่อนค่อยร้องตะโกนเฮดังๆในภายหลังทั้งแชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก

ผมคิดว่าใครๆต่างก็กาชื่อ อาร์เซนอล หลุดวงโคจรลุ้นแชมป์ทั้งสองรายการเรียบร้อยแล้ว อดีตแข้งดังอาหยักซ์กล่าว

แต่ปรากฎว่าตอนนี้เรายังอยู่ในเส้นทางทั้งสองรายการก็คือพรีเมียร์ลีกและแชมเปียนส์ ลีก กระนั้นเราไม่ขอลุ้นอะไรมากนัก

คุณต้องรักษาความมุ่งมั่นแต่ละเกมที่ลงแข่งขันและนัดหน้าเราจะพบกับ ฮัลล์ คุณต้องเก็บชัยชนะให้ได้

เราขอเก็บชัยชนะให้มากที่สุดทุกๆนัดได้ยิ่่งดีเลยจากนั้นจึงค่อยมาดูผลลัพธ์หลังจบฤดูกาลก็แล้วกัน

เฮลตันเปิดใจหลังโดนปืนถล่มเละ

เฮลตัน นายด่านไส้ไหลของปอร์โต้ออกมาเปิดใจถึงความชอกช้ำใจหลังจากพ่ายต่ออาร์เซนอลเละเทะ 5-0 ที่เอมิเรตส์สเตเดียมในศึกแชมเปียนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ผ่านมา

ปอร์โต้ตกรอบเวทียุโรปด้วยแฮตทริกของนิคลาส เบนท์เนอร์ และประตูจากซาเมียร์ นาสรี่กับเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แม้จะกำชัยชนะในบ้านมาได้ 2-1 ก่อนก็ตาม

เราพยายามเอาคืนหลังจากที่โดนนำไปแล้ว และเราก็พยายามจะเล่นตามเกมของเราให้ได้ แต่โชคร้ายที่เราทำไม่สำเร็จ เฮลตันบอกกับ ยูฟ่าดอทคอ

หลังจากที่ผมชนกับฟูซิเล่ที่เป็นลูกโดนนำแล้ว ผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากนั้น แน่นอนว่าบอลมันจบด้วยการไปซุกอยู่ที่ก้นตาข่าย แต่ให้พูดตามความมจริงคือ ผมมองไม่เห็นอะไรเลย

มีคนบางคนบอกว่าผมเล่นดีนะเกมนี้ แต่ผมจะทำงานโดยคิดถึงแต่ตัวเองไม่ได้ โชคร้ายไปหน่อยที่เราเล่นไม่ค่อยดี และผมก็รู้สึกเพียงแต่เศร้ามาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์