นูเจนท์ จี้เวนเกอร์เลิกบ่นฟุตบอลไม่ใช่กีฬาผู้หญิง

โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 8 มีนาคม 2553




       เดวิด นูเจนท์ กองหน้า เบิร์นลีย์ สุดแสบบอก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ว่าเกมฟุตบอลไม่ใช่กีฬาของผู้หญิง ดังนั้นเลิกบ่นถึงจังหวะเสียบสกัดหนักจากคู่ต่อสู้ได้แล้ว จากการตีข่าวของ เดลี มิร์เรอร์ (DAILY MIRROR)
       
        เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล ไม่ค่อยพอใจ หลังจาก อารอน แรมซีย์ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติเวลส์ ต้องขาหักสองท่อนจากเกม พรีเมียร์ชิป ที่เอาชนะ สโต๊ก ซิตี 3-1 เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากถูก ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ เข้าบอลหนัก
       
        นูเจนท์ กองหน้าที่ยิงประตูตีไข่แตกในเกม เบิร์นลีย์ บุกพ่าย อาร์เซนอล 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา มองว่า เวนเกอร์ ไม่ควรออกมาบ่นเกี่ยวกับการเข้าปะทะหนัก เนื่องจากทุกทีมล้วนต้องเจอเหมือนกันกับกีฬาของลูกผู้ชายชนิดนี้
       
        แข้งวัย 24 ปี กล่าวว่า เรารู้ดีว่า อาร์เซนอล ชอบถ่ายบอลไปรอบๆ และเก็บบอลเอาไว้ เราก็จำเป็นที่จะต้องกดดัน ดาเนียล ฟ็อกซ์ เข้าแท็กและทำให้ ธีโอ วัลค็อตต์ ไม่พอใจ ก็เชื่อว่าเป็นเพราะเหตุการณ์ของ อารอน แรมซีย์ เราก็หวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้โดยเร็ว
       
        อาร์เซนอล ไม่ได้ตกเป็นเป้าทีมเดียวเท่านั้น เพราะฟุตบอลไม่ใช่เกมของผู้หญิง คุณจำต้องเข้าอัดกัน ผมไม่คิดด้วยว่า ชอว์ครอสส์ จ้องจะทำให้ แรมซีย์ เจ็บหนัก เพราะหากทีมใดแย่งบอลได้ก็มีสิทธิ์คว้าชัยมากที่สุด ดาวยิง ปอร์ทสมัธ ที่เล่นให้ เบิร์นลีย์ แบบยืมตัว เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์