ผีเซ็ง!รูนไม่ฟิตใช้เบิร์บหอกยิงหมาป่า

[color=pink] [b] ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง อาจจะไม่มี เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าฟอร์มร้อมที่ต้องทดสอบความฟิต แต่จะได้ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังคนสำคัญหายเจ็บกลับมาลงสนามแล้ว ในเกมที่จะออกไปเยือน วูลฟ์แฮมป์ตัน ศึกพรีเมียร์ลีก คืนนี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2553
วูลฟ์แฮมป์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด


สนาม : โมลินิวซ์ กราวด์


มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือ หมาป่า ไม่น่าปรับทัพจากนัดก่อนที่บุกไปแพ้ โบลตัน 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยจะได้ แอนดี้ คีโอห์ กองหน้ากลับมาฟิตอีกครั้ง หลังพักฟื้นจากการผ่าตัดข้อเท้า และลงเล่นเป็นตัวสำรองได้ในนัดที่แล้ว

ไมเคิ่ล ไคท์ลี่ ปีกขวาที่ผ่าตัดข้อเท้าเช่นกัน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ตอนนี้กลับเจอปัญหาเจ็บเข่าเพิ่มอีก ขณะที่ เดวิด เอ็ดเวิร์ดส์ ที่ผ่าตัดข้อเท้าอีกคน ยังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกาย

ระบบการเล่น 4-5-1 มาร์คัส ฮาห์นีมันน์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้งาน โรนัลด์ ซูบาร์, โจดี้ แคร๊ดด็อค, คริสตอฟ เบอร์ร่า, สตีเฟ่น วอร์ด แดนกลางมี เควิน โฟลี่ย์, อัดเลเน่ เกวดิอูร่า, คาร์ล เฮนรี่, เดวิด โจนส์, แม็ทธิว จาร์วิส หน้าเป้าใช้ เควิน ดอยล์

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ ปีศาจแดง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล โอเว่น ตลอดฤดูกาลนี้เพราะเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมคาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ก็ไม่ส่งผลกระทบอะไรต่อการจัดทัพอยู่แล้ว

ในราย เวย์น รูนี่ย์ ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนเกมนี้ หลังรับใช้ทีมชาติอังกฤษเกือบเต็มเกมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา อาจได้พักเป็นสำรอง ส่วน นานี่ ก็พ้นโทษแบน 3 นัดกลับมาแล้ว

ข่าวดีของทีมอยู่ที่การกลับมาของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่มีโอกาสลงตัวจริงในเกมนี้คู่กับ เนมานย่า วิดิช เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมาก่อนถึงเกมสำคัญกับ เอซี มิลาน ในวันพุธ ขณะที่ จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ บาดเจ็บมาจากการรับใช้ทีมชาติอีกแล้ว

นอกจากนี้ เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งที่เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพักไปนาน น่าจะกลับมาลงซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า ส่วน ไรอัน กิ๊กส์ ที่แขนหักยังต้องพักถึงสัปดาห์หน้า

ระบบการเล่น 4-5-1 เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับใช้งาน ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า แดนกลางมี อันโตนิโอ วาเลนเซีย, พอล สโคลส์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, นานี่ หน้าเป้าใช้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
วูลฟ์แฮมป์ตัน : มาร์คัส ฮาห์นีมันน์ - โรนัลด์ ซูบาร์, โจดี้ แคร๊ดด็อค, คริสตอฟ เบอร์ร่า, สตีเฟ่น วอร์ด - เควิน โฟลี่ย์, อัดเลเน่ เกวดิอูร่า, คาร์ล เฮนรี่, เดวิด โจนส์, แม็ทธิว จาร์วิส - เควิน ดอยล์

แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ - ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, เนมานย่า วิดิช, ปาทริซ เอวร่า - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, พอล สโคลส์, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, นานี่ - ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

ผู้ตัดสิน : คริส ฟอย


ป๋ารับโอเว่นโชคร้ายพักทั้งซีซั่น


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยอาการบาดเจ็บของ ไมเคิ่ล โอเว่น ว่าเป็นโชคร้ายสำหรับนักเตะและสโมสรที่กองหน้ารายนี้ต้องพักยาวทั้งฤดูกาล ทั้งที่ตอนแรกประเมินว่าน่าจะพัก 3-4 สัปดาห์เท่านั้น

มันเป็นเรื่องร้ายสำหรับ ไมเคิ่ล และเขาต้องพักทั้งฤดูกาลแล้ว อาการบาดเจ็บร้ายแรงกว่าที่เราคิดเอาไว้ และเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์นี้เลย

มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังสำหรับเราด้วย เขาไม่เคยพลาดการซ้อมเลยตลอดฤดูกาลนี้ เป็นเพราะสภาพสนามที่ย่ำแย่ของ เวมบลีย์ แต่มันก็เป็นเรื่องที่โชคร้ายด้วย


หวั่นรูนสภาพร่างกายไม่เต็มร้อย


เฟอร์กูสัน ยังเป็นห่วงสภาพร่างกายของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งของทีม ที่ต้องเผชิญโปรแกรมหนักๆ ติดต่อกัน หลังรับใช้ทีมชาติอังกฤษเกือบเต็มเกม ในนัดที่เอาชนะ อียิปต์ 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เราต้องประเมินสภาพร่างกายของ เวย์น เพราะเขาลงเล่นเกือบ 90 นาทีให้ อังกฤษ ที่ เวมบลีย์ ซึ่งผมผิดหวังมาก

เมื่อคุณต้องเล่นในสภาพสนามแบบนั้นเกือบชั่วโมงเมื่อวันอาทิตย์ (คาร์ลิ่ง คัพ) และเกือบเต็มเกมเมื่อวันพุธ (ทีมชาติ) มันหนักเกินไป สภาพร่างกายของเขาค่อนข้างน่าเป็นห่วง


เผยข่าวดีริโอฟิตกลับมาแล้ว


กุนซือชาวสกอตต์ ยังเปิดเผยข่าวดีให้แฟนบอลปีศาจแดงได้ชื่นใจว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญ ฟิตกลับมาแล้ว แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรอง เพราะมีเกมใหญ่กับ เอซี มิลาน รออยู่วันพุธ

ริโอ กลับมาแล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวดี มันเป็นช่วงเวลาที่ดีก่อนเกมใหญ่ที่จะเจอ มิลาน วันพุธ

การมี เฟอร์ดินานด์ กับ วิดิช เป็นคู่กองหลังถือเป็นเพิ่มประสิทธิภาพทั้งในเรื่องประสบการณ์และความสม่ำ เสมอในเกม เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นมาตลอด 3-4 ปีที่ผ่านมา นั่นเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา


โปแกรมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
22.00 น. อาร์เซน่อล - เบิร์นลี่ย์
22.00 น. เวสต์แฮม - โบลตัน
00.30 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน - แมนฯ ยูไนเต็ด



[/b] [/color] [color=pink] [b] ขอขอบคุณ www.siamsport.co.th [/b] [/color]

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์