เท่ฉิบ!ฟาเบรกัสเดินแฟชั่นโชว์การกุศลช่วยเหยื่อเฮติ

ฟาเบรกัสเดินแฟชั่นโชว์การกุศลช่วยเหยื่อเฮติ


เชส ฟาเบรกัส สลัดยูนิฟอร์มอาร์เซนอล ใส่สูทสุดเท่เก๋ไก๋ โชว์ความหล่อเหลาบนแคทวอล์ก ในงานแฟชั่นโชว์การกุศล ที่กรุงลอนดอน เพื่อหาเงินช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหวที่เฮติ...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 ก.พ.ว่า เชส ฟาเบรกัส มิดฟิลด์จอมทัพของ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมเดินแฟชั่นโชว์การกุศลเพื่อช่วยเหลือเหยื่อแผ่นดินไหว ที่ประเทศเฮติ เมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติสเปน ในมาดที่ดูเนียบกว่าปกติ ปรากฏตัวเดินบนแคทวอล์กด้วยท่าทางเคอะเขิน ในงานแฟชั่นโชว์การกุศลที่มีชื่อว่า  Fashion For Relief ซึ่งจัดขึ้นเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ที่โซเมอร์เซ็ต เฮ้าส์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 

นอกจาก ฟาเบรกัส แล้วยังมี แอนดรูว์ ฟิลน์ตอฟฟ์ นักคริกเกตชื่อดัง ที่มาเดินแฟชั่นในนามของนักกีฬาอีกคน ท่ามกลางบรรดาคนดังคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์โมเดลของโลก นาโอมิ แคมพ์เบลล์ แอนด์เดอะแก็งค์ รวมถึง เดนิส ฟาน โอเตน ที่กำลังตั้งครรภ์, เจอรี ฮัลลิเวลล์, นิโกลา โรเบิร์ตส์ สมาชิกวงเกิร์ล อเลาด์, คิมเบอร์ลีย์ วอลช์ และ เดม เชอร์ลีย์ บาสซีย์ นักร้องรุ่นใหญ่

หลังจากเสร็จสิ้นงานแฟชั่นโชว์ เสื้อผ้าทั้งหมดจะถูกนำไปประมูลเพื่อหาเงินเข้ากองทุน White Ribbon Alliance ซึ่งทำงานช่วยเหลือเหยื่อผู้ประสบภัยพิบัติแผ่นดินไหวชาวเฮติ.


เครดิต ไทยรัฐออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์