ปืนชู เบนด์ทเนอร์ คล้าย ติตี้

ปืนชู "เบนด์ทเนอร์" คล้าย "ติตี้"








อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ออกโรงชู นิคลาส เบนด์ทเนอร์ มีพัฒนาการคล้ายคลึงสมัยที่ เธียรี อองรี ยังค้าแข้งกับสโมสร และดาวยิงทีมชาติเดนมาร์กจะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาคิดถูกที่ไม่ดึงกองหน้าเข้ามาเสริมคมช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา













เบนด์ทเนอร์ พร้อมตอบแทนความไว้วางใจ เวนเกอร์ ?
       

อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังประสบปัญหาแนวรุกบาดเจ็บระนาวทั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี, เอดูอาร์โด ดา ซิลวา รวมถึง อังเดร อาร์ชาวิน ทำให้ความหวังในการล่าตาข่ายตกอยู่กับ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาการันตีความสามารถของศูนย์หน้าร่างโย่งรายนี้
       
        เวนเกอร์ เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ทำนองเทียบ เบนด์ทเนอร์ กับ เธียรี อองรี หนึ่งในตำนานทีม ผมยังจำได้สมัยที่ เธียรี อองรี เดินทางมาอยู่กับอาร์เซนอล ตอนอายุ 23 ปี และเขาก็ประสบความสำเร็จในอาชีพค้าแข้ง ส่วน นิคลาส ยังเด็ก แต่ผมคิดว่าเราจะได้เห็นฟอร์มสุดยอดของเขา ณ ตอนนี้ เขาเกิดในปี 1988 ทว่าเขาจะเป็นยอดกองหน้าได้ แน่นอนเด็กคนนี้ยังต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไปและเรียนรู้ในสิ่งต่างๆ อย่างไรก็ตาม เขาเพิ่งอายุ 22 ปี กำลังเริ่มเล่นในระดับที่สุดยอด
       
        แน่นอน เราไม่เชื่อว่าผู้เล่นที่อยู่กับทีมมา 4-5 ปี จะหยุดพัฒนาการของเขาอย่างทันทีทันใด จากนั้นเราต้องไปทำตามที่คนอื่นพูดว่าควรซื้อศูนย์หน้าเข้ามาเสริม โดยทีมมีแนวทางของตัวเองและเราก็เก็บความเชื่อตรงนี้เอาไว้จนถึง ณ วันนี้ ซึ่งก็หวังว่านักเตะเหล่านั้นจะตอบแทนความไว้วางใจของสโมสรได้ ยอดกุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย
       
       สำหรับ เวนเกอร์ มีคิวนำพลพรรค ปืนใหญ่ ไปดวลเกือก เอฟซี ปอร์โต ยอดทีมจากโปรตุเกส ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธนี้ (17 ก.พ.) ซึ่ง เบนด์ทเนอร์ จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงค่อนข้างแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์