สื่อแฉเชสปัดต่อสัญญาปืนซบบาร์ซ่า



สื่อสเปนตีข่าว เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล เตรียมบอกปัดต่อสัญญาต้นสังกัด และหวังย้ายกลับมาร่วมทีม บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ คาดค่าตัวสตาร์ทีมชาติสเปนสูงถึง 2,400 ล้านบาทเลยทีเดียว ขณะที่ เรอัล มาดริด ก็อยากได้ตัวไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน



เชส ฟาเบรกาส ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด และต้องการที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา


            ก่อนหน้านี้ เดอะ ซันเดย์ มิร์เรอร์ รายงานว่า ฟาเบรกาส จะได้รับข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่มูลค่าถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) จาก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ซึ่งต้องการรั้งกัปตันทีมคนเก่งเอาไว้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สปอร์ต รายงานว่า สตาร์ทีมชาติสเปนต้องการที่จะกลับไปค้าแข้งกับ บาร์ซ่า และจะปฏิเสธการต่อสัญญากับต้นสังกัดแน่นอน



บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 50 ล้านยูโร (ประมาณ 2,400 ล้านบาท) เพื่อซื้อ ฟาเบรกาส กลับมาร่วมทีม และทั้งสโมสรและตัวนักเตะต่างหวังว่าจะสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้โดยไม่มีปัญหาจุกจิก ขณะที่ อาส รายงานว่า ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ก็อยากได้ตัวกัปตันทีม อาร์เซน่อล มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน


www.siamsport.co.th





 


 


 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์