ปืนไฮเทค! โซนี่พาแฟนบอลชมเกมผ่าน PSP + อาชาวิน..ร็อค

ปืนไฮเทค! โซนี่พาแฟนบอลชมเกมผ่าน PSP

จะไฮโซไปไหนเมื่ออาร์เซนอลจับมือกับโซนี่เอาใจแฟนบอลกันเนอร์ที่เข้ามาดูบอลในสนามเอมิเรตส์ โดยดูผ่านเครื่อง PSP ที่เชื่อมต่อกับระบบไวเรสในสนาม 
 


 สำหรับ












ค่าธรรมเนียมในการใช้บริการตกประมาณ 10 ปอนด์ หลังจากนั้นสามารถเข้าไปโหลดแอพลิเคชั่นในเวบไซต์สโมสรเพื่อติดตั้งซอฟแวร์ลงในเครื่อง ส่วนฟีเจอร์ดังกล่าวจะสามารถเลือกดูรีเพลย์ได้จากมุมกล้องที่ติดอยู่บริเวณสนาม, ภาพช้าในจังหวะสำคัญ, สติถิระหว่างเกม, แผนการเล่น และประวัตินักเตะของทีม รวมไปถึงรายชื่อนักเตะล่วงหน้า นอกจากนี้แฟนบอลยังสามารถโหวตแมน ออฟ เดอะแมตช์ และสามารถดูอันดับตารางคะแนนและข้อมูลการแข่งขันที่เหลือได้อีกด้วย

ทิม ฟอกซ์ ผู้บริหารฝ่ายพาณิชย์ของสโมสร กล่าวว่า สนามเอมิเรตส์จะทำให้แฟนบอลของเราได้ประสบการณ์ใหม่ๆในการดูบอล ต้องขอขอบคุณเทคโนโลยีที่ก้าวลํ้าไปทุกวันทำให้แฟนบอลได้ความบันเทิงตื่นเต้นทั้งก่อนเกม ระหว่างเกม และหลังจากการแข่งขัน มันทำให้รู้สึกว่าสนามเอมิเรตส์ยังเป็นสนามชั้นนำอยู่

ไม่มีใครปฏิเสธหรอกว่าการเข้าไปดูบอลติดขอบสนามเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดน่าประทับใจ โซนี่พยายามหาวิธีที่จะใช้เทคโนโลยีสามารถทำให้แฟนบอลกับสโมสรเกิดประโยชน์ทั้งสองฝ่าย การร่วมงานกับอาร์เซนอลครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของโลก และเรายังมั่นใจอีกว่าสิ่งที่เราทำไปนั้นมันจะเป็นการกำหนดมาตรฐานในการดูบอลแบบสดๆในสนามต่อไปในอนาคต มาร์ค กรินเนอร์ หัวหน้าฝ่ายธุรกิจด้านกีฬาของโซนี่ กล่าวทิ้งท้าย


ทั้งนี้คาดการณ์กันว่าหลังจากสนามเอมิเรตส์เป็นสนามแรกที่นำเทคโนโลนยีนี้มาใช้ ในไม่ช้าจะมีสนามฟุตอื่นๆอีกหลายแห่งจะนำเทคโนโลยีมาใช้ด้วย


##### ได้รู้ความจริง ได้ยิ่งกว่าฟุตบอล อ่าน SoccerSuck #####
........................................................

อันนี้เอามาฝากครับ...ร็อคมันๆจาก อาชาวิน ฮา.....src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_wagg.gif
src=http://www.lentee.com/soccer/images/smiles/onion_wagg.gif
_________________

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์