ปืนเซ็งเจ็บ 2 ตัว!ชนเสา+คานแค่เจ๊า

ปืนเซ็งเจ็บ 2 ตัว!ชนเสา+คานแค่เจ๊า

ปืนใหญ่อาร์เซนอลฮวงจุ้ยท่าทางจะไม่ดีซะแล้วหลังบุกมาเยือนแอสตัน วิลล่าแต่ยิงชนทั้งเสาและคานทำได้แค่บุกเสมอ 0-0 แถมเอดูอาร์โด้และฟาเมอร์เลนเจ็บทำให้หล่นมาอยู่อันดับ 3 แล้ว

พรีเมียร์ลีก

วันพุธที่ 27 มกราคม 2553


แอสตัน วิลล่า 0-0 อาร์เซนอล

ประตู : -


ครึ่งแรก

อักบี้กดหวิดนำเร็ว
เกมของวิลล่าน่ากลัวและทำได้ดีกว่าอาร์เซนอลชัดเจนและแค่ 4 นาทีอักบอนลาฮอร์วิ่งหลุดเข้าในเขตโทษมุมแคบระยะ 7-8 หลาฝั่งขวาก่อนหักข้อยิงด้วยอีซ้ายอัลมูเนียล้มปัดโดนถากๆบอลหลุดเสาไกลออกไปแบบน่าเข้าเหลือเกิน

เดนิลสันเกือบซัดตุง
จากนั้นปืนใหญ่ก็เริ่มชวนทะเลาะและนาทีที่ 9 ได้เตะมุมบอลหลุดเลยไปถึงเดนิลสันนอกเขตที่ตะบันยิงบอลตกพื้นรับยากทำให้ฟรีเดลล์ต้องล้มตัวปัดออกหลังไปอีก

วิลล่าเจ๋งจริง
เกมของเจ้าถิ่นยังเหนือกว่าและได้บุกซ้ายทีขวาทีจนดูแล้วต้องยอมรับว่าวิลล่าพัฒนาขึ้นมาเยอะมากในฤดูกาลนี้ ไม่จำเป็นต้องอ้างเรื่องเงิน ใช้ทรัพยากรเท่าที่มีอยู่เน้นทีมเวิร์คเป็นหลัก นักเตะที่มีอยู่ก็เป็นเกรด A ไปเอง

เขสก์กึ่งยิงวัดดวง
นาที 23 ทีมเยือนตอบโต้บ้างและได้เสียวเช่นกันจากเตะมุมสั้นอาร์ชาวินแตะให้เชสก์เลาะเลื้อยตรงเส้นหลังหนีตัวประกบก่อนยิงยัดวัดดวงเข้าในบอลแฉลบขากองหลังเลยผ่านหน้าประตูดีไม่มีใครชาร์ต

วิลล่าพลาดเอง
นาที 33 มิลเนอร์แทงบอลจากกลางสนามมายิงปีกขวาบอลเหมือนจะล้นแล้วกลิชี่ทำท่าจะถึงก่อนแต่เจอไหลเบียดไหล่กับยิงจนแบ็คน้ำหอมกระเด็นออกนอกเส้นและเป็นยังที่ลากหลุดเดี่ยวขึ้นมาถึงเส้นหลังก่อนเปิดย้อยไปเสาสองให้ดาวนิ่งวิ่งมาแปด้วยอีซ้ายข้างถนักแต่บอลโดนไม่ดีข้ามคานออกไปซะไม่ต้องลุ้นเลย ไลน์แมนเยี่ยมมากเพราะจังหวะยังกับกลิชี่เป็นแฟร์เพลย์ชัดเจน

เชสก์ซัดชนเสา+ปืนไปขวางกันเอง
ทดเจ็บนาทีแรกปืนใหญ่สมควรขึ้นนำอย่างที่สุดหลังเชสก์ลากทะลุจากหน้าเขตโทษเข้าด้านในตรงฝั่งขวาก่อนกดหักข้อเลียดบอลผ่านมือฟรีเดลล์ทำท่าจะเข้าแต่สุดท้ายไปชนเสาแล้วโรซิคกี้วิ่งมาจะง้างยิงซ้ำตรงระยะ 10 หลาแต่แรมซีย์ไม่เห็นวิ่งมาจะเล่นเลยไปขวางกันก่อนที่พี่แป้งเสียจังหวะเลยต้องเลี้ยงตะแคงยิงทีนี้บอลข้ามคานไปเลย เวนเกอร์ทำหน้าไม่พอใจลูกทีมส่วนเชสก์ทมือบอกลูกทีมทำไมไม่ให้เสียงกัน

ครึ่งหลัง

ปืนเกือบเฮเร็ว
เริ่มมา 2 นาทีเศษๆวิลล่าเกือบเสียท่าให้อาร์เซนอลอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่คลิชี่วิ่งหลุดมาเปิดบอลตรงเส้นหลังบอลย้อยตกพื้นตรงระยะ 6 หลาฟรีเดลล์ล้มตัวรับแต่ไม่อยู่บอลขลุกขลิกแล้วเป็นเอดูอาร์โด้ล้มตัวยิงแต่ติดบล็อกฟรีเดลล์ก่อนที่ดันน์จะเคลียร์ทิ้งทัน

ดาวนิ่งโขกเผาขนออกหลัง
แต่อีกไม่นานแอชลีย์ ยังเปิดบอลแฉลบจากปีกขวาย้อยมาเสาสองเลยซาญ่ามาทำให้ดาวนิ่งที่วิ่สอดมาตรงระยะเผาขน 2-3 หลาจากด้านหลังเลยได้โขกแบบบอลตกใส่หัวเลยออกหลังไปเอง

ดูดู้ส่ายหัวเล่นต่อไม่ไหว
นาที 60 เอดูอาร์โด้ทำสัญญาเปลี่ยนตัวหลังมีอาการเจ็บเล่นต่อไม่ไหวตอนวิ่งควบเอาบอลแล้วเอ็นหัวเข่ากระตุก อากรแบบนี้ตามหลักไม่ต่ำกว่า 2 สัปดาห์แล้วแต่ว่าเจ็บมากเจ็บน้อยทำให้ตอนนี้นักเตะปืนโตเจ็บในเกมนี้ไปแล้ว 2 คนและรวมกับตัวเก่าสะสมเพิ่มสแตมป์ได้อีกเพียบเลย

แป้งอัดชนคานชวดนำ
อีกนาทีถัดมาอาร์เซนอลสมควรขึ้นนำอย่างที่สุดหลังอาร์ชาวินกระชากบอลตามสไตล์ยุโรปจากระยะ 30 หลาหนีสองตัวประกบจนหลุดเข้าเขตโทษสุดงามแต่จังหวะยิงต้องแหย่เพราะบอลยาวซึ่งติดบล็อกฟรีเดลล์บอลย้อยไปเข้าทางเชสก์ที่ฉลาดแตะป้ายให้โรซิคกี้ได้กระหน่ำแบบยิงเป้านักโทษระยะ 12 หลาแต่แรงไปหน่อยบอลชนคานกระเด้งลงพื้นแล้วกองหลังเคลียร์ทิ้งสุดช็อก จังหวะนี้เร็วมากจนน้า น.นพนันท์ซึ่งมีปัญหามาช้านานกับการแยกเสา/คานไม่ค่อยออก พากย์แบบตกใจว่าบอลไปชนเส...คานกระเด้งลงมา

วิลล่าโหมจะเอาประตู
เกมส่วนใหญ่ยังเป็นของวิลล่าที่ลุยมาทีได้ลุ้นสนุกตลอดโดยมิลเนอร์เก็บบอลพลิกดีเช่นเดียวกันแอชลีย์ ยัง,อักบอนลาฮอร์และดาวนิ่งที่ทำให้แนวรับทีมเยือนอยู่กันไม่เป็นสุขเลย

ท้ายเกมทั้งคู่เปิดแลกกันมันมากเพราะแต้มเดียวถือว่าเสียหายด้วยกันทั้งคู่แต่สุดท้ายก็ได้แค่เสียวหมดเวลาเสมอกัน 0-0 ทำให้อาร์เซนอลหล่นมาอยู่อันดับ 3 ส่วนวิลล่าอยู่ที่ 7 เท่าเดิมมี 37 แต้มและยังไม่ชนะใคร 4 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

แอสตัน วิลล่า :
แบร๊ด ฟรีเดลล์,คาร์ลอส คูเอญ่า,เจมส์ คอลลินส์,ริชาร์ด ดันน์ ,ลุค ยัง,แอชลีย์ ยัง,เจมส์ มิลเนอร์,สติลิอัน เปตรอฟ,สจ๊วต ดาวนิ่ง,กาเบรียล อักบอนลาฮอร์,เอมิล เฮสกีย์ (เดลพ์ น.78)

อาร์เซนอล : มานูเอล อัลมูเนีย,บาคารี่ ซาญ่า,วิลเลี่ยม กัลลาส์,โธมัส เฟอร์มาเลน (แคมป์เบลล์ น.35),กาเอล คลิชี่ ,เดนิลสัน,เชสก์ ฟาเบรกัส,อารอม แรมซีย์,โทมัส โรซิคกี้(นาสรี่ น.79),เอดูอาร์โด้ (เบนด์เนอร์ น.62),อังเดร อาร์ชาวิน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์