คะแนนความสามารถเด็กปืน: ตามติดจ่าฝูงต่อปืนใหญ่บุกซิวชัยเหนือโบลตัน 2-0


มานูเอล อัลมูเนีย: 7.0
การออกมาตัดลูกโย่งจากด้านข้างซึ่งเป็นจุดเด่นของโบลตัน โดยรวมถึอว่าอัลมูเนียทำได้ดีพอสมควร ส่วนจังหวะอื่นก็ถือว่าเยี่ยมทีเดียว

อาร์โมงค์ ตราโอเร่: 5.0
ผลจากฟอร์มอันย่ำแย่ในเกมนัดที่แล้วกับเอฟเวอร์ตัน รู้สึกจะติดตัวมาถึงในนัดนี้ด้วย เกมนี้เจอลี ชุน ยอง มิดฟิลด์โสมขาวเจาะผ่านตลอด แถมสกัดบอลได้มั่วซั่วมาก จนทำให้ทีมจวนเจียนเสียประตูหลายครั้ง

บาการี่ ซานญ่า: 6.0
งานไม่ค่อยหนักเท่าไรนักในการป้องกันเกมบุกของโบลตัน เพราะโบลตันเน้นขึ้นบอลทางตราโอเร่มากกว่า ส่วนเรื่องการเปิดบอลไม่ต้องพูดถึง

วิลเลี่ยม กัลลาส: 6.5
จัดการพวกกองหน้าของโบลตันได้ดี พร้อมทั้งช่วยเซฟในจังหวะที่ตราโอเร่ทำพลาดให้รอดพ้นไปได้

โธมัส เฟอร์มาเลน: 7.0
ได้เห็นอะไรใหม่ๆ จากเซนเตอร์คนนี้อีกแล้ว เกมนี้เฟอร์มาเลนยิงฟรีคิกได้ลุ้นทีเดียว ส่วนเกมรับก็ยังนิ่งไว้ใจได้เสมอ แถมมีจังหวะเติมไปเล่นเกมรุกสวยๆ ได้เหมือนกัน

เคร็ก อีสต์มอนต์ 6.0
มิดฟิลด์เชิงรับดาวรุ่งที่เคยทำได้ดีในเกมคาร์ลิ่ง คัพกับลิเวอร์พูล ได้ลงมาแบบเซอร์ไพรซ์ทีเดียว ผลงานก็ไม่ได้ขี้เหร่มากมาย กับการเป็นตัวจริงนัดแรกในลีกสูงสุด

เชส ฟาเบรกาส: 8.5
การกลับมาของกัปตันเชส ทำให้แดนกลางของทีมดูแน่นขึ้นเยอะ ที่สำคัญเชสลงมายิงได้อีกแล้ว ซีซั่นนี้เป็นปีที่เชสเล่นได้ท็อปฟอร์มสุดทั้งยิงทั้งจ่ายขึ้นเลขสองหลักหมดแล้ว

อาบู ดิอาบี้: 7.5
ยังคงพริ้วไปกับบอลได้ดีเหมือนเคย และหลังจากเวนเกอร์ถอดอีสต์มอนต์ออกไป ดิอาบี้ก็ได้ลงมาเล่นมิดฟิลด์ตัวรับสมใจ และก็ถือว่าดิอาบี้เล่นได้นิ่งดีทีเดียว

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา: 6.5
ประตูขึ้นนำ 1-0 เอดูอาร์โด้ ก็ถือว่ามีส่วนร่วมด้วยเหมือนกัน กับจังหวะที่ชิ่งกลับมาให้กัปตันเชสตะบัน แต่บางจังหวะดูดู้ยังช้าไปนึงจังหวะเสมอ

โธมัส โรซิคกี้: 7.0
เสียวพี่กี้โดนแดงจริงๆ จากจังหวะไปเล่นนอกเกมใส่แข็งโบลตัน แต่ดีที่รอดตัวไป ส่วนเกมพี่กี้ก็ยังพริ้วไหวตะลุยไปได้ดี อีกทั้งยังขยันวิ่งไล่บอลอีกด้วย

อังเดร อาร์ชาวิน: 6.5
ขยับออกไปเล่นริมเส้นด้านซ้าย ดูอาร์ชาวินจะมีพื้นที่ให้เล่นมากกว่าการยืนหน้าเป้า มีจังหวะทำสวยได้หลายครั้งเหมือนกัน


ตัวสำรอง
ฟราน เมริด้า: 7.5
ลงสนามมาแทนอีสต์มอนต์ในครึ่งหลัง ไม่รู้เพราะว่าได้เล่นเคียงข้างกับรุ่นพี่อย่างฟาเบรกาสหรือเปล่า ทำให้เมริด้าดูเล่นได้ไหลลื่นผิดปกติ และมายิงประตูที่ 2 คลายความกดดันให้กับทีมได้อย่างเฉียบคม เป็นประตูต่อสัญญาหรือเปล่านะ?

คาร์ลอส เวล่า: 6.0
ลงมาแทนเอดูอาร์โด้ในช่วง 8 นาทีสุดท้าย ถือว่าให้น้อยไปหน่อยสำหรับเวล่า

http://www.ohokid.com/

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์