แคมเบลล์ประเดิมสวยควงไอ้ยักษ์บุกถล่มขุนค้อนยับเยินคาถิ่น



โซล แคมเบลล์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋า กลับมาสวมยูนิฟอร์มของอาร์เซน่อลลงสนามอีกครั้ง ในเกมทีมสำรองระหว่าง อาร์เซน่อลกับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามอัพตัน ปาร์ค เมื่อคืนที่ผ่านมา ถือเป็นการลงสนามเกมส์แรกนับตั้งแต่ยกเลิกสัญญากับสโมสรน็อตต์ เคาน์ตี้ เมื่อช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

เกมนี้บิ๊กโซลลงสนามเล่นไป 45 นาที และทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ด้วยการป้องกันไม่ให้ทีมรักษาคลีนซีตเอาไว้ได้สำเร็จ ทำให้จบครึ่งเวลาแรกอาร์เซน่อลทีมสำรองออกนำเจ้าถิ่นไปสบายๆ 2-0 จากผลงานการเหมาซัดคนเดียวสองประตูของ ไอ้ยักษ์ เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส ในนาทีที่ 27 และ 28 ของเกมส์การแข่งขัน ก่อนที่ครึ่งหลัง เซดริก เอวีน่า จะลงสนามแทนที่

ส่วนครึ่งเวลาหลังเจ้าถิ่นเวสต์แฮม ไล่ตามมาตีเสมอเป็น 2-2 จากการสังหารจุดโทษของ เฟรดดี้ เชียร์ ในนาทีที่ 56 และ 79 อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลทีมสำรองมาเร่งสปีดในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมส์ มายิงสองประตูรวดจากซัดเรียดจากระยะ 25 หลาของเอ็มมานูเอล ฟริมปง มิดฟิลด์ตัวรับดาวรุ่ง ส่วนประตูปิดท้ายเป็นด้วยแฮตทริกของ เจย์ เอ็มมานูเอล-โธมัส ในนาทีที่ 93 จบเกมส์ทีมสำรองของอาร์เซน่อลเอาชนะเวสต์แฮมไปได้ 4-2


รายชื่อผู้เล่นของอาร์เซน่อลทีมสำรอง
วีโต มานโนเน่, เคอเรีย กิลเบิร์ต, ไคส์ บาสลี่ย์, โซล แคมเบลล์ (เอวีน่า 46), ทอม ครูซ, มาร์ค แรนเดลส์ (ฟริมปง 46), เคร็ก อีสต์มอนต์, ฟราน เมริด้า, ฟรานซิส โกกอแร็ง, เจย์-เอ็มมานูเอล โธมัส และจิล ซูนู



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์