ปืนทำเซอร์ไพรส์ดึงบิ๊กโซลกลับถิ่น

อาร์เซนอลเสริมทัพอ๊าฟเตอร์ช็อกนิดๆเมื่อไปคว้าตัวโซล แคมป์เบลล์ กองหลังพันธุ์เก๋าวัย 35 ปีกลับมาร่วมถิ่นเก่าโดยแถลงยืนยันผ่านเวบไซต์อย่างเป็นทางการแล้ว

แคมป์เบลล์กำลังไร้สังกัดหลังจากฉีกสัญญากับทางน็อตเคาท์ตี้ ทีมในลีกทูทั้งที่ค้าแข้งได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น และการกลับมาครั้งนี้นับเป็นการมาร่วมงานกับอาร์แซน เวนเกอร์ครั้งที่สอง หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่ในระยะเวลา 5 ปี

ก่อนหน้านี้ บิ๊กโซลก็เคยมาซ้อมกับอาร์เซนอลอยู่บ่อยครั้งเพื่อขัดเกลาฝีเท้า แต่สุดท้าย ก็ได้เซ็นสัญญากันในที่สุด หลังจากขงเบ้งเลือดน้ำหอมยังประทับใจฝีเท้าอยู่

โดยเมื่อบ่ายวันอังคาร มีการประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรสั้นๆด้วยว่า โซล แคมป์เบลล์กลับมาอาร์เซนอลแล้ว

ดาวเตะวัย 35 ปีกลับมาเซ็นสัญญากับสโมสรอีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จในระยะเวลา 5 ปีเต็มช่วงปี 2001 ถึง 2006 และจะกลับมาเล่นให้กับทีมสำรองนัดพบกับเวสต์แฮมคืนวันอังคารนี้

ขณะเดียวกัน แหล่งข่าววงในกลับออกมายืนยันว่ายังมีรายละเอียดบางอย่างที่จะต้องเคลียร์ให้เรียบร้อย และทางเว็บสโมสรนั้นประกาศออกมาเร็วเกินไป โดยชี้แจงว่า ตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยันชัดเจน แต่จะเกิดขึ้นแน่นอน อาจจะเย็นนี้เลยก็ได้ เมื่อรายละเอียดต่างๆทั้งสองฝ่ายลงตัว เราจะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการให้ทุกคนได้ทราบโดยทั่วกันทันที

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก www.lentee.com ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์