คะแนนความสามารถเด็กปืน: จะซื้อเพิ่มได้หรือยัง!! รอดตายหวุดหวิดปืนไล่ตีเจ๊าท็อฟฟี่นาทีสุดท้าย

ARSENAL PLAYER RATING

โรซิคกี้ ช่วยให้อาร์เซนอลรอดตายหวุดหวิด

มานูเอล อัลมูเนีย: 6.0
ประตูแรกถือว่าหมดปัญญาจริงๆ แต่ลูกที่สองที่ต้องดวลตัวต่อตัวกับพีนาร์เค้าควรจะทำได้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ปล่อยให้พีนาร์หลุดเข้าชิพแบบหวานหมูแบบนั้น

อาร์โมงค์ ตราโอเร่: 5.5
ผิดฟอร์มจริงๆ สำหรับตราโอเร่ในเกมนี้ กลายเป็นจุดอ่อนในแผงรับปืนใหญ่ในเกมนี้ อีกทั้งยังถูกแลนดอน โดโนแวน เล่นสักจนปั่นป่วนไปหมด

บาการี่ ซานญ่า: 6.0
ทำได้ดีในจังหวะที่คลอสบอลเข้าไปกดดันในกรอบเขตโทษของเอฟเวอร์ตันสักครั้งสองครั้ง อย่างไรก็ตามเกมรับก็มีการยืนตำแหน่งผิดพลาดอยู่บ้าง

วิลเลี่ยม กัลลาส: 5.5
เป็นอีกหนึ่งเกมส์ในฤดูกาลนี้ที่กัลลาสเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ประตูแรกที่เสียกัลลาสก็มีส่วนต้องรับผิดชอบในการประกบตัวที่ผิดพลาด นอกจากนี้ยังขาดความแน่นอนเข้าสกัดแย่งบอลอีกด้วย

โธมัส เฟอร์มาเลน: 6.5
เฟอร์มาเลนก็ยังทำได้ดี ไม่มีความผิดพลาดในการเล่นเกมรับให้เห็นเลย และเกือบที่จะทำประตูให้กับทีม เสียดายที่ลูกยิงเต็มตีนของเค้าถูกบล็อกออกไปจากน่าเสียดาย

เดนิลสัน 6.0
ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้ หากมองในการทำหน้าที่ในการเล่นมิดฟิลด์เกมรับเดนิลสันไม่สามารถเข้ามาทดแทนอเล็กซ์ ซงได้เลยแม้แต่น้อย ยังดีที่มีลูกยิงแฉลบช่วยให้ตามมาตีเสมอ 1-1

อารอน แรมซี่ย์: 5.5
ฟอร์มการเล่นในสองเกมล่าสุดของแรมซี่ย์ ไม่มีให้เห็นเลยในเกมนี้ การครองบอลและจ่ายบอลดูติดขัดไปเสียหมด

อาบู ดิอาบี้: 7.5
ดิอาบี้ทำได้ดีมากในจังหวะการพาบอลและดึงผู้เล่นของเอฟเวอร์ตัน ประตูตีเสมอในนาทีสุดท้ายของเกมส์ต้องยกความดีความชอบให้กับดิอาบี้เลย ดูแล้วดิอาบี้น่าจะเหมาะเล่นมิดฟิลด์ตัวรับแทนซงมากกว่าเดนิลสันเสียอีก

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา: 6.0
กลายเป็นกองหน้าที่เล่นหลายจังวหะเหลือเกินในกรอบเขตโทษ

ซามีร์ นาสรี่: 6.5
เทคนิคอันแพรวพราวของนาสรี่ก็ยังโชว์ให้เห็นได้ตลอดทั้งเกมส์ แต่สิ่งที่ขาดของนาสรี่ก็คิอบอลสุดท้ายที่ไม่มีความเฉียบขาดเอาเสียเลย

อังเดร อาร์ชาวิน: 7.0
การเอาอาร์ชาวินมายืนกองหน้าตัวเป้าเหมือนเป็นการทำเสียของจริงๆ แต่เมื่ออาร์ชาวินขยับออกมาเล่นริมเส้นดูมีส่วนร่วมกับเกมส์มากขึ้น และสร้างความอันตรายให้กับเกมรุกของปืนใหญ่ได้อย่างน่าดูชม


ตัวสำรอง
โธมัส โรซิคกี้: 6.5
ถือว่าเสมอตัวไปสำหรับโรซิคกี้ เค้าเป็นคนที่ทำให้ทีมเสียประตูที่สองด้วยการจ่ายบอลที่ผิดพลาดจนโดยทีมเยือนโต้กลับเร็ว แต่ยังดีที่เค้ามาช่วยทำประตูตีเสมอให้กับทีม

คาร์ลอส เวล่า: 6.0
มีเวลาน้อยไปสักนิดในการลงสนามมาพลิกเกมส์ของเวล่า

ฟราน เมริด้า: 6.0
ลงมาแทนเดนิลสันในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกมส์ อาจจะมีส่วนร่วมไม่มากนัก แต่จังหวะการนำมาสู่ประตูที่สองเมริด้าก็มีส่วนกับเค้าด้วยนิดหน่อย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์