รวยน้ำใจ!!!...ปืนใจป้ำจ่ายค่าเดินทางปลอบแฟนโบลตัน



อาร์เซน่อล โชว์สปิริต ขอออกค่าใช้จ่ายทั้งหมดให้กับแฟนบอล โบลตัน ที่ลงทุนเดินทางลงใต้ เพื่อมาชมเกมของทั้งสองทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ต้องอกหัก เพราะเกมถูกยกเลิกก่อนแข่งไม่กี่ชั่วโมง

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เตรียมออกค่าใช้จ่ายการเดินทางให้กับบรรดาแฟนบอล เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส คู่แข่งร่วมลีก ซึ่งเดินทางลงใต้มายังกรุงลอนดอน เพื่อตามลุ้นทีมรักลงเตะในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่ต้องเจอกับข่าวร้าย เกมการแข่งขันถูกเลื่อนออกไปจากโปรแกรมเดิม ตามรายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แม้สภาพสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สังเวียนใช้ทำศึกเกม ไอ้ปืนโต ปะทะ เดอะ ทร็อตเตอร์ส จะใช้งานได้ แต่เกมก็ถูกยกเลิกไปก่อนเวลาคิกออฟไม่ถึง 5 ชั่วโมง ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นชี้ว่า สภาพถนน ซึ่งหลายสายถูกปกคลุมไปด้วยหิมะ ถือว่าเป็นอันตรายเกินไป หากแฟนบอลจะใช้เดินทาง

แฟนบอล โบลตัน ซึ่งต้องเดินทางมาจากฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ ต่างก็งุนงงสงสัยกันว่า ทำไมทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องไม่ประกาศยกเลิกแมตช์ล่วงหน้าให้เร็วกว่านี้ ทั้งที่ได้รับรายงานสภาพอากาศเลวร้ายส่งผลกระทบตอนใต้ของแดนผู้ดีตั้งแต่เช้าวันแข่งขันแล้ว ด้าน อาร์เซน่อล ยืนกราน สโมสรทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้แล้ว แต่ตกลงยอมจ่ายค่าเดินทางให้กับแฟนบอล โบลตัน เป็นการปลอบขวัญ เพื่อแสดงให้เห็นถึงเจตนาอันดี




http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/100108_028.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์