พรีวิวเอฟเอ คัพรอบ 3: ปืนใหญ่โรเตชั่นเพียบบุกเยือนขุนค้อนที่พิการค่อนทีม

FA CUP MATCH PREVIEW WESTHAM UTD vs ARSENAL วันที่ 03 มกราคม 2553 เวลา: 23.15 น. ถ่ายทอดสดทาง: TRUE SPORT1

ขอขอบคุณ : GUNNER THAILAND


WESTHAM UNITED:
จิ อันฟรังโก้ โซล่า กุนซือเล็กพริกขี้หนูของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องปวดหัวในการจัดทัพเพื่อรับมือกับอาร์เซน่อลในวันอาทิตย์ เมื่อสตาร์ดังของทีมอย่าง มาร์ค โนเบิ้ล, สก็อต ปาร์คเกอร์, แดนนี้ แก็บบิดอน และเฮอริต้า อีลูก้า ล้วนแต่มีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายทั้งหมด คาดว่าทั้งหมดอาจจะลงสนามช่วยเวสต์แฮมในเกมนี้ไม่ได้

นอกจากนี้ กิร์ยาโม่ ฟรังโก้ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ก็ยังมาเจอกับโทษแบนในเกมนัดนี้อีก หลังจากสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ อีกทั้ง คาร์ตัน โคล กองหน้าหมายเลขหนึ่งของขุนค้อนก็ยังมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่าอยู่ คาดว่า เฟรดดี้ เชียร์ กองหน้าดาวรุ่งที่เพิ่งกลับจากการเล่นแบบยืมตัวให้กับสโมสรคริสตัล พาเลซ จะลงสนามเป็นตัวจริงในเกมส์นี้แทน

โจนาธาน สเป็คเตอร์ จะลงสนามแทนที่อีลูก้าในเกมนี้ ส่วน จูเนียร์ สแตนนิสลาฟ และหลุยส์ จิมิเนซ จะลงสนามเป็นมิดฟิลด์คู่กลางแทนที่ โนเบิ้ลและปาร์คเกอร์



ARSENAL:
อา ร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยแล้วว่าเกมนี้เค้าจะมีการโรเตชั่นผู้เล่นในบางตำแหน่ง เนื่องจากในช่วงกลางสัปดาห์อาร์เซน่อลยังมีโปรแกรมนัดตกค้างกับทางโบลตัน ซึ่งถ้าหากเกมนี้ปืนใหญ่สามารถเก็บสามคะแนนเต็มได้สำเร็จจะทำให้พวกเขาทำ คะแนนขึ้นมารั้งรองจ่าฝูง และมีคะแนนไล่จี้เชลชีเหลือเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น

เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมตัวเก่งยังคงมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย, เดนิลสันเจ็บหลัง และธีโอ วัลคอตต์ เจ็บที่กล้ามเนื้อ ทั้งหมดหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมในเกมนี้อย่างแน่นอน แต่โธมัส โรซิคกี้ มิดฟิลด์จอมทัพชาวเช็กจะกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง พร้อมกับ มิกาเอล ซิสแวสตร์ และฟิลิปป์ เซนเดรอส ก็จะมาเล่นเป็นคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟในเกมนัดนี้

ผู้รักษาประตูจะเป็นโอกาสของ ลูคัส ฟาเบียงสกี้ มือสองที่ได้โอกาสลงเฝ้าเสาแทนอัลมูเนีย ส่วนในแนวรุกนักเตะดาวรุ่งอย่าง คาร์ลอส เวล่า, ฟราน เมริด้า และแจ๊ค วิลเชียร์ ก็น่าจะได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเช่นกัน

นัดนี้จะเป็นนัดสั่งลา ของ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์เชิงรับคนสำคัญของทีม ก่อนที่จะเดินทางไปสมทบกับทีมชาติแคมมารูน เพื่อสู้ศึกแอฟริกัน เนชั่นคัพ ส่วนเอ็มมานูเอล เอบูเอ้ แบ๊คขวาจอมบุกได้เดินทางไปร่วมทีมชาติไอวอร์รี่โคสต์ตั้งแต่ช่วงกลางสัปดาห์ ที่ผ่านมาแล้ว


ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอาร์เซน่อล
ลู คัส ฟาเบียนสกี้, บาการี่ ซานญ่า, อาร์โมงค์ ตราโอเร่, มิกาเอล ซิสแวสตร์, ฟิลิปป์ เซนเดรอส, อเล็กซ์ ซง, อารอน แรมซี่ย์, อาบู ดิอาบี้, โธมัส โรซิคกี้, คาร์ลอส เวล่า, ซามีร์ นาสรี่

ขอขอบคุณ : GUNNER THAILAND

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์