ปืนจ๋อย!ชามัคห์ลั่นอยู่บอร์กโดซ์จนจบฤดูกาล

มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกเนื้อหอม บอร์กโดซ์ ยืนกรานชัด ไม่คิดย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะ ม.ค. และขออยู่ล่าตาข่ายให้ยอดทีมเมืองน้ำหอมต่อไปจนปิดซีซั่นนี้ แม้มีข่าวลือหนาหูว่า เป็นที่ต้องการของ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ที่กำลังมองหาดาวยิงตัวใหม่มาทำหน้าที่แทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าดัตช์ ที่เดี้ยงยาว



มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกตัวถล่มประตู บอร์กโดซ์ แชมป์ลีก เอิง ซีซั่นก่อน ยืนยัน ขอรับใช้ต้นสังกัดไปจนจบฤดูกาลนี้ และไม่ต้องการย้ายออกจากทีมในระหว่างเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม จากรายงาน เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา


 


หัวหอกจอมเทคนิค กล่าวว่า ผมจะจบฤดูกาลของผมกับ บอร์กโดซ์ ด้วยความสัตย์จริง ในหัวของผมไม่ต้องการคิดถึงเรื่องที่ว่า ผมจะไปลงเล่นที่ใดตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา




ดาวยิงทีมชาติโมร็อกโก เคยบอกว่า เขาอยากย้ายไปค้าแข้งกับทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมีการคาดหมายว่า อาร์เซน่อล กำลังพยายามกลับมาคว้าตัวเขาไปร่วมทัพอีกครั้ง เมื่อตลาดนักเตะช่วงปีใหม่นี้เริ่มต้นขึ้น กระนั้น ชามัคห์ ได้ปฏิเสธข่าวลือดังกล่าว ด้วยการระบุว่า ผมไม่ต้องการเห็นชื่อของผมเป็นข่าวในช่วงเปิดตลาดนักเตะ ผมได้อ่าน หรือได้ยินข่าวลือว่า พวกเขาขาดแคลนกองหน้าตัวเป้ามามากพอแล้ว


ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์