เร้ดแน็ปป์ พอใจผลเสมอปืนใหญ่

เร้ดแน็ปป์ พอใจผลเสมอปืนใหญ่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 ธันวาคม 2549 06:46 น.

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือปอร์ทสมัธ ยอมรับว่ามีความรู้สึกสองอย่างปนกันในเกมเสมอ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าเกมนี้ทั้งสองทีมแบ่งกันไปดีแล้ว

โนเอ้ ปามาโรต์ และ แมทธิว เทย์เลอร์ ช่วยกันพังประตูให้ เดอะ ปอมปีย์

ปอร์ทสมัธ ขึ้นนำ 2-0 ในช่วงท้ายครึ่งแรกและต้นเกมของครึ่งหลังตามลำดับ จากนั้น เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ กิลเบอร์โต้ ซิลวา ซัดให้ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ตีเสมอ 2-2 ได้อย่างหวุดหวิด เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2549

ทั้งนี้ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ โค้ชปอร์ทสมัธ ออกมาเปิดเผยว่า

รู้สึกพอใจกับ 1 แต้มที่ได้มาและโชคดีที่ไม่แพ้กลับบ้านไป เนื่องจากช่วงท้ายเกมโดนเจ้าบ้านบุกพับสนาม เราเกือบเข้าไปอยู่ในตำแหน่งชัยชนะ หลังขึ้นนำ 2-0 ผมคิดว่าสมควรชนะด้วยสกอร์ด้วยซ้ำในเกมนี้ แต่เมื่ออาร์เซนอลกลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและมายิงได้ 2 ประตูรวด จากนั้น เราพยายามอย่างหนักในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเพื่อไม่ต้องการเสียประตู โดยรวมแล้ว ผมพอใจกับผมเสมอ

นอกจากนี้ เร้ดแน็ปป์ ยังกล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม

ที่ยังรักษามาตรฐานการเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง นักเตะทุกคนเล่นได้ดีมากในปีนี้ กับการขึ้นมาติดอันดับในกลุ่มท็อป 4 ข้างๆ ทีมชั้นนำอย่าง เชลซี, แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ถือเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อ หากเราสามารถเสริมนักเตะใหม่ในช่วงเดือนมกราคม ผมคิดว่าเรามีโอกาสดีที่จะรักษาอันดับท็อปในตารางได้จนจบฤดูกาล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์