พูลิสแนะเวนเกอร์หยุดพล่ามโปรแกรมโหด

พูลิสแนะเวนเกอร์หยุดพล่ามโปรแกรมโหด

โทนี่ พูลิส นายใหญ่ สโต๊ค ซิตี้ สะกิด อาร์แซน เวนเกอร์ เลิกพล่ามเรื่องโปรแกรมโหดได้แล้ว ชี้คนเป็นมืออาชีพต้องทำตัวให้พร้อมเสมอกับศึกหนักที่รออยู่เบื้องหน้า ไม่ใช่ออกมาคร่ำครวญฟูมฟายแบบนี้

            


โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม ช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ ออกปากเตือน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล หยุดคร่ำครวญเกี่ยวกับเรื่องการจัดโปรแกรมการแข่งขันไม่ยุติธรรมได้แล้ว ชี้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต้องเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับการกรำศึกหนัก 3 นัดต่อสัปดาห์ โดยไม่ต้องพร่ำบ่นใดๆ ให้น่ารำคาญ
 

เวนเกอร์ ไม่พอใจที่ มิค แม็คคาร์ธี่ กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ส่งทีมชุดสองลงสนาม ในเกมพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 โดยกุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ แสดงทัศนะหลังเกมเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 ด้วยการจวกแหลกการจัดโปรแกรมการแข่งขัน ซึ่ง อาร์เซน่อล จำต้องเล่น 3 นัดในรอบสัปดาห์ ขณะที่ ฮัลล์ ซิตี้ คู่แข่งในวันเสาร์นี้ ไม่ต้องลงเตะกลางสัปดาห์ให้เหนื่อย
 

พูลิส กล่าวว่า เวนเกอร์ คร่ำครวญไม่หยุด เพราะโปรแกรมไม่เข้าทาง อาร์เซน่อล เขาไม่ได้บ่นเลยว่า มันไม่เข้าทาง สโต๊ค เขาออกมาพูดก็เพราะมันไม่เข้าทางเขา และต่อสิ่งที่ มิค ได้ทำลงไป ผมไม่คิดว่า ยูไนเต็ด จะเจองานง่ายดายนัก นักเตะที่ มิค ส่งลงเล่นส่วนใหญ่แล้วเป็นมืออาชีพสูง เขาไม่ได้ส่งทีมเยาวชนลงเล่น ซึ่งเขาทุ่มเงินลงไปมาก สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่สุดคือ มิค แม็คคาร์ธี่ จะทำในสิ่งที่เขาคิดว่าดีที่สุดสำหรับ วูล์ฟส์
 

พูลิส ซึ่ง สโต๊ค มีคิวพบ ฟูแล่ม ในวันอังคารที่ผ่านมา แต่ต้องเลื่อนออกไป เพราะ เจ้าสัวน้อย มีคิวเตะ ยูโรป้า ลีก ในวันพุธ รับอยากมีเกมทำศึกในบ้านติดต่อกันมากกว่า หลังทัพ ช่างปั้นหม้อ จำต้องออกไปเยือนคู่แข่งถึง 2 นัดซ้อน เริ่มจากเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์นี้ ต่อด้วยเกมเยือน  แมนเชสเตอร์ ซิตี้
 

เราอยากมีเกมแบบนั้นมากกว่า มันเป็นเกมในบ้านเชียวนะ เพราะมันได้เปรียบคู่แข่งมากๆ เราผิดหวังเล็กน้อยที่ไม่ได้ดังใจ แต่ความสำเร็จของ ฟูแล่ม ในเวที ยูโรป้า ลีก ก็ไม่ใช่ความผิดของพวกเขาเลย ตอนนี้เราต้องเจอศึกหนักสองนัดกับ วิลล่า และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากนั้นเราก็ต้องเจอทีมฟอร์มดีอย่าง เบอร์มิงแฮม ในวันจันทร์ นี่คือบททดสอบสำคัญสำหรับเรา
 

ไม่ได้ลบหลู่ เวนเกอร์ หรือกุนซือต่างชาติคนอื่นหรอกนะ แต่ผมไม่คิดว่ามันจะผิดอะไรหรอกนะ ในการขอร้องให้นักกีฬาอาชีพลงเล่น 2 นัด ในรอบ 3 หรือ 4 วัน เราต้องแสดงความกล้าให้เห็นและไม่พร่ำบ่นใดๆ เพราะผมอยากเล่นกับ ฟูแล่ม เมื่อวันอังคารมากๆ เลย มันก็เป็นแบบนั้นแหละ บางครั้งมันก็เข้าทางคุณ บางครั้งก็ไม่เข้าทาง กุนซือ สโต๊ค ร่ายยาว


http://lentee.com/


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์