ปืนเยือนเบิร์นลีย์เหนื่อยแน่ หงส์แดงอัดวีแกน-สิงโตน้ำเงินมีเฮ!

3 ทีมบิ๊กโฟร์แห่งเกาะอังกฤษ หลังทำแต้มหลุดมือในช่วงสุดสัปดาห์ต้องกลับมาโฟกัสกับเกมมากขึ้น เชื่อว่าไม่น่ามีการพลิกล็อกเกิดขึ้นสำหรับฟุตบอลกลางสัปดาห์...!!!

วันพุธที่ 16 ธ.ค.

พรีเมียร์ชิพ

เบิร์นลีย์-อาร์เซนอล - กลับมามีลุ้นแชมป์สำหรับ "ปืนใหญ่" ที่บุกไปชนะลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ อาร์เซน เวนเกอร์ แม้จะมีปัญหาเรื่องตัวเจ็บ แต่ว่าระบบทีมยังดี เชส ฟาเบรกาส, ซามีร์ นาสรี่, อังเดร อาร์ชาวิน และ ธีโอ วัลค็อตต์ ช่วยทีมได้แยะ แต่มาเยือนเบิร์นลีย์ที่เล่นในบ้านแข็งโป๊กแพ้เพียงแค่นัดเดียว แนวรุกมี เวด เอลเลียต, ร็อบบี้ เบล็ก และ สตีเฟ่น เฟลตเชอร์ หากเจ้าถิ่นเล่นเกมรับและรอสวนกลับก็น่าจะสู้กับ "ปืนใหญ่" ได้สูสี แต่ถ้าแลกหมัด เข้าทาง "ปืน" ที่มีอาร์ชาวิน เป็นตัวจบสกอร์ที่ไว้ใจได้

เชลซี-ปอร์ตสมัธ - สะดุดเสมอ เอฟเวอร์ตั้น 3-3 ทั้งที่น่าจะชนะ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่น่าจะปรับทัพ ยังคงไม่มี มิคาเอล เอสเซียง ที่เดี้ยง รวมถึง เดโก้ ที่พ่อป่วยต้องกลับไปดูแล นอกนั้นฟูลทีม แฟรงก์ แลมพาร์ด, ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ นิโกลาส์ อเนลก้า ด้าน "เดอะปอมปีย์" ที่มี อัฟราม แกรนต์ อดีตกุนซือเชลซี จะพาลูกทีมเจอกับทีมเก่า รู้ข้อมูลนักเตะอย่างดี เตรียมส่ง อารูน่า ดินดาน กองหน้าตัวความหวังล่าตาข่าย โดยมี เอ็นวานโก้ คานู เป็นคู่หู ไม่ใช่งานง่ายของเชลซีแน่ แต่สุดท้ายศักยภาพของนักเตะดีกว่าน่าจะเบียดเก็บ 3 แต้มได้

ลิเวอร์พูล-วีแกน - "หงส์แดง" แพ้อาร์เซนอล ทั้งที่ออกนำไปก่อน เบนิเตซ ยังหาจุดเปลี่ยนไม่เจอ ได้ เฟอร์นันโด ตอร์เรส กลับมาแต่ดูเหมือนยังไม่เต็มร้อย หวัง สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด มากเกินไป ส่วน อัลแบร์โต้ อควิลานี่ น่าจะสำรองอีกนัด ด้านวีแกนเกือบชนะสโต๊กแต่ว่า ฮูโก้ โรดาเยก้า บอดโทษนาทีสุดท้าย ส่วน ชาร์ลส์ เอ็นซ็อกเบีย และ พอล ชาร์จเนอร์ ยังเป็นกำลังหลัก เกมน่าจะสนุก เจ้าถิ่นคาดเดาลำบาก แต่น่าจะรวมใจกันได้ มีลุ้นเบียดชนะ

สเปอร์-แมนฯซิตี้ - เกมรุกทั้งคู่ สเปอร์ แพ้ วูล์ฟ คาบ้าน มี 27 แต้ม เจอร์เมน เดโฟ กับ ร็อบบี้ คีน ล่าตาข่าย โดยมี ปีเตอร์ เคราช์ เป็นสำรองชั้นเยี่ยม ส่วน "เรือใบ" มี 26 แต้ม นอกบ้านเสมอมากกว่าชนะ มาร์ก ฮิวจ์ส จะใช้ 3 กองหน้า คาร์ลอส เตเบซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ เคร็ก เบลลามี่ สถิติสเปอร์เหนือกว่า แต่ว่าชั่วโมงนี้ "เรือใบ" มากันฟูลทีม น่าจะสู้กับเจ้าถิ่นสนุก แบ่งแต้มกันดีที่สุด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์