จ้าพ่อลูคัส!! ลูคัสขอคว่ำปืนฉลองวันคริสมาสต์

จร้าพ่อลูคัส!! ลูคัสขอคว่ำปืนฉลองวันคริสมาสต์+ปีใหม่



ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์สุดฮอตของลิเวอร์พูลออกมาบอกว่าสโมสรของเขาจะฉลองคริสมาสต์และปีใหม่ไปพร้อมๆกันอย่างสำราญใจ หากพวกเขาสามารถคว่ำอาร์เซน่อลได้ในเกมบิ้กแมตช์สุดสัปดาห์นี้

ถึงแม้ว่าฟอร์มของพวกเขาในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมานั้น พวกเขาทำได้เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น จนเป็นเหตุทำให้พวกเขาต้องหลุดออกจากพื้นที่ท็อปโฟร์

และอีกหลายเกมที่ต้องพบกับ วีแกน, ปอร์ทสมัธ, วูล์ฟ และตามด้วยออกไปเยือนอาร์เซน่อล ดังนั้นนับว่าพวกเขามีโอกาสที่จะกลับมาสู่เส้นทางได้อีกครั้งหากไม่พลาดเกมกับทีมเล็กๆ

พวกเขาน่าจะโกบโกยคะแนนได้มากทีเดียวเมื่อดูจากโปรแกรมการแข่งขันในช่วงปีใหม่ และเกมที่แอลฟิลด์ที่จะต้อนรับการมาเยือนของไอ้ปืนใหญ่อาร์เซน่อลในสุดสัปดาห์นี้จะเป็นเกมที่สำคัญยิ่งสำหรับพวกเขา

และนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ ลูคัส เลว่า ปราการหลังลูกรักของ ราฟาเอล เบนิเตซ เชื่อว่าพวกเขาจะมีกำลังใจและมีชีวิตชีวามากกว่านี้หากชนะได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้

เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญจริงๆสำหรับพวกเราถ้าพวกเราสามารถชนะได้ พวกเราจะกลับมาเข้าใกล้ท็อปโฟร์อีกครั้ง เราต้องการที่ของเราคืน

เราจะต้องมีเกมที่สมบูรณ์แบบเพื่อพวกเราจะได้พยายามทำบางสิ่งที่แตกต่างให้ได้ และแสดงให้เห็นว่าพวกเราสามารถปรับปรุงฟอร์มของเราไปจนกระทั่งจบซีซั่น

ถ้าพวกเราชนะ มันจะทำให้พวกเรามั่นใจขึ้นอีกเยอะที่จะสู้ต่อในอีกหลายๆเกม พวกเราจะต้องทำให้ดีในช่วงคริสมาสต์และพวกเราจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นให้ได้เช่นกัน ลูคัส กล่าว

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่แห่งแอลฟิลด์จะเปลี่ยนแปลงทีมเล็กน้อยจากเกมที่พ่ายให้กับฟิออเรนติน่าคารังในเกมยูซีแอลเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะได้ดาวยิงตัวอันตรายอย่าง เฟอร์นันโด ตอเรส และเกมนี้จะเป็นเกมแรกของเขาที่จะกลับมาลงล่าตาข่ายอีกครั้ง หลังจากพักมานานตั้งแต่วันที่ 4 พฤษจิกายน

ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมลิเวอร์พูลถึงเสมอกับแบล็คเบิร์น 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน อาจเป็นเพราะการขาดดาวยิงคมๆอย่างตอเรสนั่นเอง

พวกเรามีโอกาสมากมายในเกมที่พบกับแบล็คเบิร์น เราน่าจะยิงได้อย่างน้อย 2-3 ประตู แต่เราไม่มีตัวยิงที่คมๆเลย และเราเลยต้องพบกับความผิดหวัง ลูคัส ปิดท้าย

Gunnerthailand.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์