ปืนใหญ่แถลง เวล่าขยายสัญญา อยู่ล่าตาข่ายยาว

ขณะที่ อาร์เซน เวงเกอร์ ยินดีกับข่าวดังกล่าว โว ยังจะได้เห็นอะไรดีๆ จากกองหน้าวัย 20ปี รายนี้อีกเยอะ ด้านนักเตะ เผย อยากคว้าแชมป์ให้อาร์เซนอล มากที่สุด

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (11ธ.ค.)

ความเคลื่อนไหวภายในทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ล่าสุด
ทางสโมสรได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ได้ทำการต่อสัญญาระยะยาวกับ คาร์ลอส เวล่า กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก เรียบร้อยแล้ว

กองหน้าวัย 20ปี ย้ายมาเป็นสมาชิก เดอะกันเนอร์ส ในเดือนมกราคม ปี 2007 แต่ใช้เวลาหลังจากนั้นอีกปีครึ่ง ถูกปล่อยตัวไปให้ ซาลามันกา และ โอซาซูนา ในลีกสเปน ยืมตัวไปใช้งาน

กองหน้าเทคนิคสูง ประเดิมสนามในทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอล นัดแรกในเกมคาร์ลิงคัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พบกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด และสร้างความตื่นตาให้แฟนบอลด้วยการซัดแฮททริก ให้กับต้นสังกัด

คาร์ลอส เวล่า ได้รับโอกาสจาก อาร์เซน เวงเกอร์ ลงสนามในทีมชุดใหญ่ของอาร์เซนอล มากขึ้นในฤดูกาลนี้ โดยลงสนามไปแล้ว 8 นัด ขณะที่ในทีมชาติเม็กซิโก เวล่า ก็ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยรับใช้ชาติไปแล้ว 19 นัด

อาร์เซน เวงเกอร์ กล่าว
 
"เรายินดีที่ คาร์ลอส เวล่า ตกลงเซ็นสัญญาระยะยาวกับอาร์เซนอล เขาเป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม ซึ่งพิสูจน์ให้เราเห็นแล้ว คาร์ลอส เพิ่งจะมีอายุเพียง 20ปี และในอนาคต
เราจะได้เห็นอะไรอีกมากจากนักเตะรายนี้ เราใช้เวลากว่าสองปีในการปล่อยให้เขาไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาจากสเปน และตอนนี้ เขากลับมาลงสนามให้กับเรา และหวังว่าจะได้เห็นเขายิงประตูให้กับทีมไปอีกนาน"

ขณะที่ คา์ลอส เวล่า ตั้งเป้าที่จะคว้าถ้วยแชมป์มาให้กับสโมสร อาร์เซนอล หลังจากถ้วยแชมป์ เอฟเอคัพ ปี 2005 เป็นเกียรติยศครั้งสุดท้ายที่ อาร์เซนอล ได้รับล่าสุด

เวล่า กล่าว "ผมมีความสุขที่ได้เซ็นสัญญาระยะยาวกับอาร์เซนอล และจะอยู่ค้าแข้งที่นี่ไปอีกนาน ผมต้องการคว้าแชมป์มาให้กับสโมสรแห่งนี้มากยิ่งขึ้น ผมต้องการพิสูจน์ตัวเองให้ผู้จัดการทีมและแฟนบอลรู้สึกว่าไม่ผิดหวังที่ให้โอกาสผม"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์