ปืนโตรายวัน! ปูดอีกจ้องฉกโบยานดาวรุ่งบาร์ซ่า


อาร์เซน่อล ยังคงตกเป็นข่าวพัวพันกับนักเตะหลายรายตลอดช่วงที่ผ่านมา ล่าสุดมีรายงานข่าวจากสื่อฟากอังกฤษระบุ โบยาน เกอร์กิช ดาวรุ่งบาร์เซโลน่า เป็นแข้งรายล่าสุดที่ เดอะ กันเนอร์ อยากคว้าร่วมทีม
 
 



โบยาน เกอร์กิช กองหน้าดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า (Bojan Krkic)


     อาร์เซน่อล ดูจะมีข่าวพัวพันกับนักเตะหลายต่อหลายราย ตลอดช่วงที่ผ่านมา สื่อเมืองผู้ดีรายงาน! โบยาน เกอร์กิช กองหน้าดาวรุ่งบาร์เซโลน่า คือเป้าหมายรายล่าสุดที่ เดอะ กันเนอร์ สนคว้าตัวร่วมทีม

     ดาวเตะวัย 19 ถือเป็นนักเตะที่น่าจับตามองมีฝีเท้าที่ได้รับการยอมรับ ทว่าการมาของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำให้ โบยาน แทบจะไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่น อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เล็งเห็นแล้วว่ามีโอกาสที่จะบรรลุข้อตกลงกับนักเตะได้ จึงเตรียมยื่นข้อเสนอให้ทางบาร์เซโลน่า พิจารณา

     โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวหลักของอาร์เซน่อล ยังอยู่ระหว่างพักรักษาตัวหลังผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ ทีมจึงจำเป็นต้องหาแข้งใหม่มาเสริมก่อนหน้านักเตะหลายรายมีชื่ออยู่ในลิสต์ที่ทีม ปืนโต ให้ความสนใจไม่ว่าจะเป็น มารูยาน ชามัคห์ สตาร์บอร์กโดซ์, อังเดร-ปิแอร์ กิยัค ดาวยิงตูลูส, เอดิน เซโก้ ของโวล์ฟสบวร์ก, มาริโอ บาโลเตลลี่ หอกดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน และ คาร์ลตัน โคล กองหน้าเวสต์แฮม

Arsenal Target Barcelona Striker Bojan Krkic - Report

     The youngster is reportedly in Arsene Wenger sights as he looks for a new striker.



 

ขอบคุณข่าวจาก teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์