แฟนปืนลุ้นต่อ!! เหี่ยวยันต้องซื้อหน้าด่วนแต่ไม่ใช่รุดแน่

เหี่ยวยันต้องซื้อหน้าด่วนแต่ไม่ใช่รุดแน่

อาร์แซน เวนเกอร์ ขงเบ้งเลือดเฟร้นช์ของอาร์เซน่อลปฏิเสธข่าวที่ว่าเขาจะดึงรุด ฟาน นิสเตลรอย หอกคมในเขตโทษมาเสริมทัพช่วงตลาดปีใหม่

ฟาน เดอะ แมน ส่อเค้าถูกเรอัล มาดริดต้นสังกัดโละทิ้งเต็มแก่โดยมีทีมจากลอนดอนอย่าง ปืนใหญ่ และท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ให้ความสนใจอยู่

อย่างไรก็ตาม น้าเหี่ยว ดูไม่ค่อยสนใจกับฟาน นิสเตลรอยซักเท่าไหร่โดยหยอกนักข่าวเล่นว่าถ้าเจอกองหน้าคนไหนที่น่าสนใจให้ส่งข้อความไปบอกเขาด้วย

มันไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดีเลยนะเนี่ย แต่คุณก็น่าจะรู้นะว่าความสัมพันธ์ระหว่างเราที่ผ่านมาเป็นยังไง คุณก็มีเบอร์ผมแล้วนี่ คุณสามารถส่งข้อความมาบอกผมได้เลยนะว่าคุณหานักเตะชื่ออะไรได้บ้าง เวนเกอร์แซวนักข่าว

สำหรับสถานการณ์ขาดแคลนกองหน้าในแคมป์อาร์เซน่อลคับขันเต็มทีเพราะโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ , นิคลาส เบนท์เนอร์ และเอดูอาร์โด้มีอาการบาดเจ็บทั้งหมดทำให้อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้ารัสเซียต้องไปยืนเป็นกองหน้าตัวเป้าในเกมกับสโต๊ค

กุนซือมาดนิ่งยังบอกว่าให้ทุกคนใจเย็นๆและคอยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในเดือนมกราคม ซึ่งจะต้องมีกองหน้าตัวใหม่เข้ามาอย่างแน่นอน

เรากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของเดือนธันวาคมเท่านั้นเองนะ แต่ถ้าทีมของเรายังอยู่ในสถานการณ์เจ็บเพียบแบบนี้จนถึงมกราคม เราคงต้องลุยกัน

แต่เราคงไม่สามารถฝันเฟื่องถึงนักเตะระดับโลกได้หรอกนะเพราะสิ่งที่เราต้องการคือการเสริมทีมของเราให้แข็งแกร่งตรงจุดมากกว่า

แต่เราก็ต้องหานักเตะที่ไม่ได้ติดคัพ-ไท ในฟุตบอลยุโรป และเราก็ต้องหวังว่าซานต้าแห่งคริสต์มาสจะช่วยเราแล้วล่ะ

www.lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์