แฟนเซง !! เวนเกอร์สนเซโก้แต่คงยากเหตุแพงเกิน

แฟนเซง !! เวนเกอร์สนเซโก้แต่คงยากเหตุแพงเกิน

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมรับตอนนี้กำลังเล็งนักเตะกองหน้าเพื่อดึงมาเสริมทัพช่วงเดือนม.ค.นี้ เพื่อแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่งที่เจ็บหนัก แต่ทางเลือกค่อนข้างจำกัด เพราะราคาต้องไม่แพง ฝีเท้ายอดเยี่ยม แถมต้องเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ด้วย ส่วน เอดิน เซโก้ แม้ชื่นชอบ แต่คงสู้ราคาไม่ไหว


 


อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมมาดนุ่มของ เดอะ กันเนอร์ส อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า แสดงความสนใจในตัว เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียของ โวล์ฟสบวร์ก แต่คงเป็นไปได้ยากเพราะราคาสูงเกินไป
 

ช่วงที่ผ่านมา เวนเกอร์ ยืนยันว่า ไอ้ปืนใหญ่ จำเป็นต้องเสริมทัพในแดนหน้าเพื่อแทนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ที่ได้รับบาดเจ็บหนัก ต้องเข้ารับการผ่าตัด และหมดสิทธิ์ช่วยทีมนานกว่า 5 เดือน แต่ นายใหญ่เลือดเฟร้นช์ ก็ยอมรับทางเลือกของเขา ในการซื้อนักเตะดูจะมีจำกัด
 

อดีตกุนซือโมนาโก กล่าวว่า อย่าฝันมากไป เดือนมกราคมคุณจำเป็นต้องหานักเตะระดับโลก ซึ่งไม่ได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เราจำเป็นต้องมีช่วงคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยม ผมไม่ค่อยสนใจตลาดนักเตะเดือนมกราคม นั่นแหละทำไมผมถึงพูดว่าผมจะเข้าไปดูตลาดนักเตะ แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะซื้อใคร การหานักเตะที่ไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และเป็นผู้เล่นระดับโลก สามารถเล่นได้ทันที ผมคงจะต้องมีโชคมหาศาล
 

พอถามถึง เซโก้ ว่าเป็นยังไง เวนเกอร์ ยอมรับ เป็นผู้เล่นที่เขาชอบ แต่ติดที่ราคาสูงเกินมากเกินไป ผมชอบนักเตะรายนี้ แต่เขาอยู่สูงเกินไปในในแง่ของราคา
 

ส่วนในรายของ มารูยาน ชามัคห์ ดาวยิงบอร์กโดซ์ ที่มีข่าวตลอดซัมเมอร์ กุนซือเลือดเฟร้นช์ ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากที่ แชมป์ลีกเอิงซีซั่นที่แล้วจะปล่อยตัวมากลางซีซั่น เขาไม่มีไว้ขาย ประธานบอร์กโดซ์พูดแบบนั้น พวกเขาเป็นจ่าฝูงกลุ่มในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำไมพวกเขาถึงจะขายเขาตอนนี้ล่ะ ? พวกเขาคงไม่ได้เงินมากนักหรอก (เพราะสัญญาจะหมดในช่วงซัมเมอร์) พวกเขาจะบอกกับแฟนบอลยังไงถ้าขายหนึ่งนักเตะที่ดีที่สุดในช่วงกลางซีซั่น ทั้งที่พวกเขาอยู่ในอันดับที่ยอดเยี่ยมล่ะ ?

เครดิต siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์