ผมเคยเป็นแฟนบอลอาร์เซนอลดร็อกบา



Image 


ดิดิเย่ร์ ดร็อกบาหัวหอกจอมพลังของเชลซี ออกมาเปิดเผยความลับว่าเขาเคยเป็นแฟนบอลของอาร์เซนอล ครั้งที่เขายังค้าแข้งอยู่ในฝรั่งเศส


อดีตกองหน้าของมาร์กเซยทำประตู 10 ประตูจาก 11 นัดในการลงพบกับอาร์เซนอล และเมื่อคืนนี้เขาก็ยิงอีก 2 ประตูทำให้ทีมบุกมาถล่มอาร์เซนอลคาบ้าน 3-0

อย่างไรก็ตามดร็อกบายังกล่าวอย่างถ่อมตัวว่าผลงานสุดอลังการของตัวเองเมื่อคืนนี้ อาจเป็นเพราะโชคช่วย

มันอาจเป็นเพราะว่าผมโชคดี

ผมไม่รู้ว่ามันพิเศษอย่างไร แต่มันยอดเยี่ยมเสมอเมื่อคุณได้ลงเล่นสู้กับนักเตะอย่างกัลลาส ,เฟอร์มาเล่น และฟาเบรกัส

แข้งวัย 31 ปีเผยความลับว่าครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นแฟนบอลตัวยงของอาร์เซนอล แต่เมื่อเขาย้ายมาอยู่กับเชลซีหน้าที่ของเขาต้องมาก่อน

ผม ชอบลงแข่งกับอาร์เซนอลเสมอเพราะผู้คนส่วนใหญ่ในฝรั่งเศสจะเชียร์ทีมนี้ เนื่องจากนักเตะส่วนใหญ่เป็นชาวฝรั่งเศส ผมก็เคยเชียร์พวกเขานะ แต่เมื่อผมย้ายมาอยู่กับเชลซี ผมต้องทำหน้าที่ของผม และผมดีใจมากที่เราเอาชนะได้

ชัยชนะของเชลซีเมื่อคืนนี้ เป็นการลบสถิติไม่แพ้ใครในบ้านของอาร์เซนอลในฤดูกาลนี้ลง และดร็อกบาเชื่อว่าชัยชนะของพวกเขาได้มาจากการเล่นอย่างมีระเบียบวินัย

เมื่อคุณเล่นกับทีมแบบนี้ คุณต้องใจเย็น พวกเขาจ่ายบอลไปทั่วและครองบอลตลอดเวลา

ใน ช่วง 20 - 25 นาทีแรกมันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับเรามาก เราต้องเล่นเกมส์รับอย่างรัดกุม และตอนที่เรามีโอกาส เราก็ฉกฉวยมันได้

ลูก ครอสจากโคลดำแหล่มมาก มันไม่มีอะไรแหล่มเท่านี้แล้ว และโชคดีที่ผมเปลี่ยนให้มันเป็นประตูได้ หลังจากนั้นผมก็คิดว่าเราควบคุมทุกๆอย่างได้แล้ว

ช่วง 20 นาทีแรกมันยากสำหรับผม เพราะผมไม่ได้ลงเล่นมา 2 สัปดาห์ และเกมส์ในช่วงครึ่งหลัง ผมรู้สึกดีขึ้นมาก ผมวิ่งไปทั่ว และเก็บบอลได้ ผมคิดว่านั่นช่วยเพื่อนร่วมทีมมากเลยล่ะ

เราแข็งแกร่งสุดๆในเกมส์ รับ ตอนเราเล่นเกมส์รุก เราบุกด้วยความกระหายและความเชื่อ ด้วยเหตุนี้ มันทำให้เราชนะ และเป็นจ่าฝูง เราแข็งแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ เรารู้วิธีที่จะผ่านสถานการณ์ยากๆได้เสมอ

lentee

_________________


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์