เวงเกอร์จ้องฉก นิวอองรี ค่าหัว7ร้อยล้าน





โดย โลอิค เรมี วัย 20ปี ทำผลงานได้โดดเด่น ซัดไปแล้ว 6ลูก จาก 12นัด จนเป็นที่หมายปองของยักษ์ใหญ่หลายทีม อาทิ มิลาน, ลีญง และ บอร์กโดว์

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(25พ.ย.)

ความเคลื่อนไหวก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดตัวขึ้นในเดือนมกราคมนี้ ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า
อาร์เซน เวงเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล จ้องฉก โลอิค เรมี ดาวรุ่งทีม นีซ ในลีกเอิงฝรั่งเศส ที่ได้รับสมญานามว่าเป็น นิว อองรี มาเสริมทัพในเร็วๆ ขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีความสนใจที่จะย้ายมาใช้ชีวิตอยู่ในเมืองผู้ดีเช่นกัน

เรมี ในวัย 20ปี ถูกคาดหมายว่า

จะมีค่าตัวสูงถึง 14ล้านปอนด์(ประมาณ770ล้านบาท) หากมีการย้ายทีมขึ้นมาจริง โดยสไตล์การเล่นของกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ คล้ายคลึงกับอดีตยอดตำนานแห่งทีมปืนใหญ่อย่าง เธียร์รี อองรี ในหลายๆ อย่าง ยกเว้นการเจตนาทำแฮนด์บอล แล้วค่อยมาสำนึกเมื่อสาย

มีรายงานข่าวว่า
 
นิว อองรี ได้สอบถามชีวิตความเป็นอยู่ภายในประเทศอังกฤษ จากเพื่อนร่วมทีมชาติที่อยู่ในถิ่น อิมิเรต สเตเดียม อย่าง อาบู ดิยาบี และ บาคารี ซานญา เพื่อเป็นข้อมูลในการตัดสินใจครั้งนี้

เรมี กล่าว
 
ผมชอบพูดถึงอาร์เซนอล โดยเก็บข้อมูลจาก ดิยาบี และ ซานญา เพื่อนร่วมทีมชาติฝรั่งเศสของผม พวกเขาบอกผมว่า เมื่อได้อยู่ในทีมอาร์เซนอลแล้ว จะไม่รู้สึกอยากย้ายไปไหนอีก

ผลงานในฤดูกาลนี้ของหัวหอกวัย บรรลุนิติภาวะ ซัดไปแล้ว 6ประตู จากการลงสนามให้กับต้นสังกด 12เกมในฤดูกาลนี้ และมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากทีมปืนใหญ่ที่มีข่าวสนใจในตัวของดาวรุ่งอนาคตไกลรายนี้แล้ว ยังมี เอซี มิลาน, ลีญง และ บอร์กโดว์ จ้องคว้าตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน

เรมี ชิ่งออกจาก ลีญง เมื่อ 18เดือนที่ผ่านมา เพื่อแสวงหาต้นสังกัดใหม่ที่ให้โอกาสเขาลงสนามเป็นตัวจริงมากยิ่งขึ้น และมาลงเอยอยู่กับ นีซ จนโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น โดยในฤดูกาลที่แล้ว ยิงไป 11ประตู จากการลงสนามให้กับต้นสังกัด 32เกม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์