มนุษย์หินลั่นฟิตพร้อมเสียบแบ๊กซ้ายปืน

มนุษย์หินลั่นฟิตพร้อมเสียบแบ๊กซ้ายปืน

มิกาแอล ซิลแวสตร์ กองหลังมนุษย์หินของอาร์เซน่อล เผย ดูแลร่างกายพร้อมให้ อาร์แซน เวนเกอร์ เรียกใช้งานตลอดเวลา หลังตอนนี้ส่อแววได้โอกาสลงสนามเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ เสาร์นี้ เมื่อคู่แข่งในตำแหน่งแบ๊กซ้าย พร้อมใจกันเจ็บทั้ง กาแอล กลิชี่, คีแรน กิ๊บส์ ไม่เว้นแม้กระทั่ง อาร์กมองด์ ตราโอเร่



มิกาแอล ซิลแวสตร์ กองหลังบ่อน้ำมันชาวน้ำหอมของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เผยว่าตัวเองฟิตเต็มที่ พร้อมรับผิดชอบเล่นแบ๊กซ้ายแทน 2 ผู้เล่นสำคัญที่พร้อมใจกันโดนโรคเดี้ยงเล่นงาน ทั้ง กาแอล กิลชี่ และ คีแรน กิ๊บส์ หลังจากฤดูกาลนี้ตัวเองโดนดองยาวข้างสนาม เพราะ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่บ้านเดียวกัน ไม่คิดมากเรื่องระบบการเล่น และไม่ปรับทีมที่ดีอยู่แล้ว
 

กลิชี่ กำลังรักษาอาการบาดเจ็บหลัง ส่วน กิ๊บส์ ตัวสำรอง โชคร้ายเจ็บข้อเท้าจากเกมทีมชาติอังกฤษ ชุดเล็ก นอกจากนี้ อาร์กม็องด์ ตราโอเร่ อีกหนึ่งแบ๊กดาวรุ่ง ก็เจ็บโคนขาหนีบ ซึ่ง เวนเกอร์ คงจะไม่เสี่ยงแน่นอน เขาจึงไม่เหลือใครอีกแล้วนอกจาก ซิลแวสตร์ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับเกมที่จะไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ วันเสาร์นี้
 

การเป็นตัวสำรองเป็นเรื่องทำใจได้ยากเสมออยู่แล้ว แต่มันก็เป็นส่วนหนึ่งของการเล่นในเกมระดับสูง คุณต้องรับมือกับมัน และนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำอยู่ มันคือบททดสอบ คุณจะพร้อมมั้ยเมื่อโอกาสมาหาคุณ และคุณไม่มีทางรู้ด้วยว่าโอกาสนั้นจะมาเมื่อไหร่
 

ผมรู้สึกดี และฟิตเต็มที่ ผมก็แค่ทำสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ ซ้อมหนัก และสนับสนุนทีม ความกดดันเวลาลงสนามมันสูงกว่าเยอะ ไม่ว่าคุณจะซ้อมหนักแค่ไหนมันก็ไม่เหมือนกันตอนแข่งจริง แต่ตราบใดที่คุณสนุก เดี๋ยวที่เหลือก็ตามมาเอง มิก้า กล่าวในที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์