เวงเกอร์ปวดหัวกิบส์เดี้ยง ขาดแบ็กซ้ายใช้งาน

อาร์แซน เวงเกอร์ กุนซือทีม "ปืนใหญ่" กุมขมับเมื่อมีนักเตะบาดเจ็บจากการเล่นทีมชาติเพิ่มอีกราย โดยเป็นคีแรน กิบส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่ง ที่เดี้ยงมาจากการเล่นให้ทีมสิงโตคำรามชุดยู-21 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (18 พ.ย.)

อาร์แซน เวงเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่อง ล่าสุด คีแรน กิบส์ แบ็กซ้ายดาวรุ่งเจ็บจากการให้ทีมสิงโตคำรามชุด 21 ปีที่ไปเยือนลิทัวเนียเมื่อวันอังคาร คาดว่าอาจจะมีอาการกระดูกเท้าแตก ทำให้อาร์เซนอลมีปัญหาในตำแหน่งแบ็กซ้ายหลังจากกาแอล กลิชี ผู้เล่นตัวจริงเจ็บไปก่อนหน้านี้

กิบส์ นับเป็นนักเตะรายที่ 11 ของทีมปืนใหญ่ที่อยู่ในบัญชีบาดเจ็บ โดยนักเตะที่อยู่ระหว่างพักรักษาตัวของอาร์เซนอล ประกอบด้วย โรบิน ฟาน เพอร์ซี, นิคลาส เบนท์เนอร์, กาแอล กลิชี, เดนิลสัน, อาบู ดิยาบี, โยฮัน ชูรู, แจ๊ค วิลเชียร์, ลูคัส ฟาเบียนสกี, ธีโอ วัลคอตต์, อาร์กมองด์ ตราโอเร และคาร์ลอส เบลา

ทางด้านยูริ เชอร์คอฟ มิดฟิลด์ทีมชาติรัสเซียของเชลซีที่มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าเรื้อรังหลัง ย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ เผยว่า
แพทย์ประจำทีมไม่สามารถวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของเขาได้ บอกแต่เพียงว่าเกิดจากการเปลี่ยนสภาพแวดล้อม วิถีชีวิตและการฝึกซ้อมที่แตกต่างจากในรัสเซีย

“แพทย์ในอังกฤษต้องส่งฟิล์มเอ็กซ์เรย์ของผมไปปรึกษาแพทย์ที่เยอรมนี แต่ผมไม่วิตกหรอกนะ เพราะผมไม่ใช่คนแรกที่เจอปัญหาแบบนี้ บังเอิญมาเกิดขึ้นกับผมบ้างในช่วงที่ย้ายทีมพอดี” เชอร์คอฟที่มีอาการดีขึ้นพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์