ยังมีตัวแทน!! ดูดู้มั่นใจยิงแทนเพอร์ซี่ย์ได้สบาย



เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา ดาวยิงจอมคลาสสิค อาร์เซน่อล มั่นใจ สามารถก้าวขึ้นมาทดแทน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวหลัก ที่เจ็บข้อเท้าจนต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ได้แน่นอน ยันไม่มีปัญหากับการเล่นริมเส้นทั้งฝั่งซ้าย และขวา

เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าทีมชาติโครเอเชียของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า ตัวเขาพร้อมแล้วที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของ ไอ้ปืนใหญ่ หลังจากที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งชาวดัตช์ มีอาการบาดเจ็บรบกวนที่ข้อเท้า จนต้องพักแข้งยาวถึง 6 สัปดาห์   
 
ผมรู้สึกดีทีเดียว ในช่วงต้นฤดูกาล ผมมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย แต่ตอนนี้ผมโอเคดีแล้ว และพร้อมที่จะช่วยทีมขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงในลีกให้ได้ และก็รวมไปถึงการผ่านเข้ารอบลึกๆ ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย ตอนนี้พวกเรากำลังทำผลงานได้ดี และผมก็หวังว่า ฤดูกาลนี้เราจะสร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์ได้ เจ้านาย (อาร์แซน เวนเกอร์) รู้ศักยภาพของพวกเราเป็นอย่างดี และก็รู้ด้วยว่า นักเตะแต่ละคนสามารถเข้ากับระบบการเล่นได้อย่างไร
 
สำหรับผมแล้ว มันไม่มีปัญหานะ ไม่ว่าจะได้เล่นตรงริมเส้นฝั่งซ้ายหรือขวา เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ การช่วยเหลือทีม และผมก็รู้สึกดีกับการเล่นในตำแหน่งเหล่านั้นด้วย เพราะมันเป็นระบบการเล่นที่ทำให้เราได้เคลื่อนที่มากขึ้น และสร้างสรรค์เกมในแดนกลางได้มากขึ้น ถึงแม้ว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ก็ตาม เพราะเราต้องพยายามทำให้เกมรับและเกมรุกสมดุลกัน ซึ่งนั่นแหละเป็นเรื่องที่ยากมาก ดาวเตะวัย 26 ปี ร่ายยาว 



ข้อมูลจาก www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์