กิ๊บบ์สกระดูกเท้าแตกส่อวืดช่วยปืนบู๊แมวดำ

คีแรน กิ๊บบ์ส ฟูลแบ็กดาวรุ่งของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ได้รับบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตก จากเกมช่วย ทีมชาติอังกฤษ ยู-21 ในรอบคัดเลือกศึกชิงแชมป์ยุโรป เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยต้องรอผลตรวจยืนยันอีกครั้ง และอาจหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดลงเตะกับ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้


คีแรน กิ๊บบ์ส แบ็กซ้ายอนาคตไกล ของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับบาดเจ็บเท้า ระหว่างการลงสนามให้ ทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ที่บุกไปเสมอ ทีมชาติลิทัวเนีย 0-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2011 รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม 9 เมื่อวันอังคารที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า กิ๊บบ์ส ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 21 โดยการประเมินอาการเบื้องต้นคาดว่ากระดูกฝ่าเท้าของเขาอาจแตก และจำเป็นต้องเข้ารับการเอ็กซเรย์ ขณะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีม ปืนใหญ่ ยังต้องรอความผลการตรวจเพื่อยืนยันอาการที่ชัดเจนอีกที
 
ฟูลแบ็กวัย 20 ปี ยังต้องลุ้นว่าจะฟิตทันลงช่วย เดอะ กันเนอร์ส บุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้หรือไม่ ขณะที่ กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายตัวจริง ยังต้องพักแข้งอีกหลายสัปดาห์ เนื่องจากมีปัญหาเจ็บหลัง

ทิดมี่ มหานคร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์