เชสย้ำยังไม่คิดย้ายทีม-เซโกอยากเล่นให้มิลาน

เชส ฟาเบรกัส ยืนยัน ยังต้องการคว้าแชมป์ร่วมกับ อาร์เซนอล ย้ำชัด ยังไม่คิดถึงเรื่องย้ายทีมตอนนี้ ขณะที่ เอดิน เซโก เผยฝันอยากย้ายไปเล่นในถิ่น ซานซีโร ของ เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (17 พ.ย.) เชส ฟาเบรกัส จอมทัพทีมชาติสเปน ย้ำชัดว่า เขายังคงปรารถนาคว้าแชมป์ร่วมกับ อาร์เซนอล ยอมรับ ยังไม่คิดไปไกลเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งของตนเองในตอนนี้

มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงวัย 22ปีตกเป็นข่าวย้ายกลับไปค้าแข้งในบ้านเกิดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับ ทีมบาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัด สมัยเป็นเด็กฝึกหัด ล่าสุด เรอัล มาดริด ก็พร้อมแล้วที่จะโดดแจมล่าตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ฟาเบรกัส ก็ขอสงวนท่าทีกับข่าวดังกล่าว พร้อมย้ำชัด ต้องการทุ่มเทให้กับทีม "ปืนใหญ่" อย่างเต็มที่ต่อไป
  "ตอนนี้ ผมไม่ได้รู้สึกอะไร ที่อาร์เซนอล ฤดูกาลของผมพัฒนาเรื่อยๆ และฝันของผมก็คือการคว้าแชมป์ที่นั่น"

"ผมยังไม่คิดอะไรเกี่ยวกับอนาคต ผมโฟกัสเฉพาะสิ่งอยู่ใกล้ๆ และไม่คิดไปถึงวันข้างหน้า ผมมีความรับผิดชอบอันใหญ่หลวงกับสโมสรของผม และตอนนี้ ก็ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น" ฟาเบรกัส ระบุ

ด้านเอดิน เซโก กองหน้าตัวเก่งของโวล์ฟสบวร์ก หักอกแมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ด้วยการยืนยันว่า

เขาต้องการย้ายไปเล่นให้กับ เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้า เนื่องจากเป็นแฟนบอลตั้งแต่เยาว์วัย

ดาวยิงทีมชาติบอสเนียฯ ตกเป็นที่หมายตาของ "ปิศาจแดง" หลังจากซัดคนเดียวไป 26 ประตู ให้กับ โวล์ฟบวร์ก ในศึกบุนเดสลีกา เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่หัวหอกวัย 23 ปี เผยความต้องการว่า อยากย้ายไปเล่นในถ่ิน ซานซีโร มากกว่า

"ผมเพิ่งจะคุยกับ ผู้บริหารของ โวล์ฟสบวร์ก เกี่ยวกับเรื่องนี้ และพวกเขารู้ว่า ผมอยากย้ายในซัมเมอร์หน้า ข่าวคราวกับ มิลาน ยังไม่จบ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ดยังแสดงความสนใจผม แต่ผมเคยเป็นแฟนมิลานมาก่อน ตั้งแต่ที่ผมเป็นเด็ก มันเป็นเหตุผลว่า ทำไมผมถึงหวังที่จะไปเล่นที่นั่นในฤดูกาลหน้า" ดีเซโก กล่าว

สำหรับ ดีเซโก ยังคงมีสัญญาค้าแข้งอยู่กับทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ จนถึงเดือนมิ.ย.ปี 2013


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์