แรมซี่ย์ยิ้มใหญ่แข้งเวลส์ยกฝีเท้าเทียบชั้นฟาเบรกาส

แรมซี่ย์ยิ้มใหญ่แข้งเวลส์ยกฝีเท้าเทียบชั้นฟาเบรกาส






src=http://images.thaiza.com/180/180_20091116151620..jpg

อาร่อน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่งอาร์เซน่อล ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่เมื่อเพื่อนนักเตะร่วมทีมชาติเวลส์ ยกย่องจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะสุดยอดกองกลางเหมือนกับ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปน ในอนาคต

  สืบเนื่องมาจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทีมชาติเวลส์ ลงสนามอุ่นเครื่องถล่ม สกอตแลนด์ ยับ 3:0 ซึ่ง อาร่อน แรมซี่ย์ กองกลางดาวรุ่งของอาร์เซน่อล มีส่วนทั้ง 3 ประตูที่เกิดขึ้นและหนึ่งในนั้นเขายังยิงเอง 1 ประตูได้อีกด้วย แม้ว่า แรมซี่ย์ จะมีอายุเพียง 18 ปี เท่านั้น ทำให้ บ็อบบี้ กูลด์ ตำนานของทัพมังกรแดงยกย่องว่ามีลีลาการเล่นเหมือน ดันแคน เอ็ดเวิลด์ส เช่นเดียวกับ แกรี่ สปีด อดีตกัปตันทีมชาติที่ออกมาซูฮกรุ่นน้องเช่นกัน

  ขณะที่ทางด้าน เดวิด เอ็ดเวิร์ดส กองกลางเพื่อนร่วมทีมชาติเวลส์ ด้วยกันกับ แรมซี่ย์ ออกโรงยกย่องผ่านสื่อเดลี่ เมล์ว่าเขา(แรมซี่ย์)ยังอายุไม่ถึง 19 ปีด้วยซ้ำ แต่เขามีศักยภาพที่จะก้าวไปเป็นหนึ่งในนักเตะระดับสุดยอดของยุโรป เขาเหมือนกับ ฟาเบรกาส ที่พุ่งขึ้นมาในช่วงอายุไล่เลี่ยกัน

  และผมก็ได้มีโอกาสลงเล่นเจอกันกับเขา(แรมซี่ย์)เมื่อสัปดาห์ที่แล้วในเกมลีก เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดของ อาร์เซน่อล เขาน่าจะขึ้นไปถึงระดับของ ฟาเบรกาส แม้จะถือเป็นการเปรียบเทียบที่ดูจะยิ่งใหญ่มาก แต่ตอนเล่นกับเขาผมสามารถรู้ได้ทันทีมิดฟิลด์ของหมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตั้น วันเดอเรอร์ส กล่าวในที่สุด!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์