ป่วนอีก!ยอร์เผยเวนเกอร์บีบให้ย้ายทีม

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยถูก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล บีบให้ย้ายทีม ยันสุดแฮปปี้กับ เรือใบสีฟ้า และแฟนบอลก็ปฏิบัติอย่างดีมาก ผิดกับสมัยที่ค้าแข้งกับ ไอ้ปืนใหญ่ อย่างสิ้นเชิง 
 

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอกตัวเก่ง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาถูก อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล บีบให้ย้ายจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 

อเดบายอร์ ย้ายจาก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,400 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา และถึงแม้ยืนยันว่ามีความสุขดีกับชีวิตในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แต่ก็ยอมรับว่า เวนเกอร์ บอกให้เขาย้ายจาก ไอ้ปืนใหญ่
 

แฟนบอล อาร์เซน่อล โจมตี อเดบายอร์ อย่างหนัก และเชื่อว่าสาเหตุที่ดาวยิงโตโกย้ายทีม เนื่องจากต้องการเงิน และกองหน้าเจ้าปัญหาก็สร้างความโกรธแค้นให้กับกองเชียร์ ไอ้ปืนใหญ่ ด้วยการแสดงความดีใจเกินกว่าเหตุ ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่อดีตต้นสังกัดมาเยือนซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์
 

ผมมีความสุขมากที่ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม ซิตี้ ผมรู้สึกสดชื่นและผมก็สนุกกับตัวเองมากในสนาม ผู้คนที่นี่ปฏิบัติกับผมอย่างดีและมันก็ไม่เคยเกิดขึ้นที่ อาร์เซน่อล ถ้าผมยังอยู่ที่นั่น ผมไม่คิดว่าผมจะได้ลงเล่น อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ได้พูดอะไรมากนัก แต่เราก็มีการหารือกันที่ดี
 

โดยรวมแล้ว ผมได้รับการบอกกล่าวให้ย้ายทีม ถึงแม้ว่าผมไม่ต้องการก็ตาม เขาบอกว่าพวกเขาได้มีการตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และทางที่ดีที่สุดสำหรับผมคือย้ายออกไป ผมต้องย้าย เพราะผมต้องการลงเล่น เพราะมันไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ อเดบายอร์ กล่าว
 

กองหน้าผิวสียังไม่สามารถยิงประตูได้เลย นับตั้งแต่พ้นโทษแบนกลับมาลงเล่น ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มฝืดจากการเสมอถึง 5 นัดติดต่อกันแล้ว
 

มันไม่มีการตื่นตระหนกที่สโมสร นี่คือโครงการระยะยาว เรามีโอกาสที่จะปรับปรุงทีมนี้ และสร้างให้เป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก นั่นคือเหตุผลที่เราซื้อนักเตะอย่าง คาร์ลอส เตเวซ, แกเร็ธ แบร์รี่, โคโล ตูเร่ และผม เรารวบรวมนักเตะที่มีคุณภาพและเราก็สามารถทำให้สโมสรประสบความสำเร็จ
 

แน่นอนว่าท็อปโฟร์คือเป้าหมายสำหรับฤดูกาลนี้ ตอนนี้คุณเห็นแล้วว่าพวกบิ๊กโฟร์ต่างประสบปัญหา ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเจอกับความยากลำบากอยู่เสมอ ดังนั้น นี่คือปีที่ทุกอย่างเปิดกว้าง
 

ผมไม่ประหลาดใจที่ผมเริ่มต้นได้ดีมาก เพราะผมเป็นกองหน้าที่ดีซึ่งย้ายมาเพื่อยิงประตู ผมรู้ว่าผมมีความสามารถที่จะทำอย่างนั้น ฤดูกาลที่แล้วที่ อาร์เซน่อล ผมพยายามอย่างหนักเพราะผมต้องเล่นทั้งที่เจ็บมาก ฤดูกาลนี้มันดูเหมือนการเริ่มต้นใหม่สำหรับผม อเดบายอร์ กล่าว

ข้อมูลโดย







 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์