ปืนใหญ่เล็งฉกแข้งฮอฟเฟ่นไฮม์

ไมโคซูล มิดฟิลด์จอมเทคนิค ฮอฟเฟ่นไฮม์ โชว์ฟอร์มเด่นจนได้ดี ล่าสุดกลายเป็นดาวเตะเนื้อหอมเสียแล้ว เมื่อตกเป็นข่าวกำลังถูกยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง อาร์เซน่อล ตามล่าตัวเลยทีเดียว



นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว ไมโคซูล เรจินัลโด้ เดอ มาโตส กองกลางชาวบราซิเลียนของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ
  
ไมโคซูล ได้รับคำชื่นชมมากมายเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ ทำให้ดึงดูดใจ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ ที่ตกเป็นข่าวว่า กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้า ไม่น้อย

ดาวเตะวัย 23 ปี เพิ่งย้ายมาจาก โบตาโฟโก้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 216 ล้านบาท) โดยตอนนี้ยังเหลือสัญญาผูกมัดกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2014 อย่างไรก็ตามถ้าเจ้าตัวได้เก็บข้าวของย้ายมาโชว์ฝีเท้าในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จริง เขาก็จะต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เดนิลสัน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ซึ่งเป็นผู้เล่นขาประจำในชุด 11 คนแรกของ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ 


ทิดมี่ มหานคร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์