ปืนใหญ่เฮ อองรี หายเจ็บฟิตทันฟัดเจ้าสัว

"หายฟิตทันแน่"


ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล มีข่าวดี เมื่อ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าชาวฝรั่งเศส หายจากอาการบาดเจ็บและฟิตทันช่วยต้นสังกัดทันศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ กับ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ในวันพุธนี้

ความพ่ายแพ้ของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ต่อ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน 1-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้นึกถึงการขาดหายไปของ เธียร์รี่ อองรี หัวหอกกัปตันทีมที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่า อย่างไรก็ตาม พลพรรคเดอะกันเนอร์ส ก็เบาใจได้ เมื่อ อองรี กลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมลุยเกมกลางสัปดาห์ กับ เจ้าสัวน้อย ฟูแล่ม ในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2549

"กำลังสร้างทีมแบบไม่มีอองรี"


ทั้งนี้ อาแซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ออกมาเปิดเผยว่า เขากำลังสร้างทีมเพื่ออนาคตและยอมรับการขาดอองรี มีส่วนที่ทำให้นักเตะรุ่นน้องขาดแรงกระตุ้น เธียร์รี่ลงเล่นเป็นตัวหลักในหลายเกมของปีนี้ซึ่งมันเป็นงานหนักที่ต้องผ่านไปให้ได้

อย่างไรก็ตาม ผมคิดอยู่เสมอว่าไม่ควรฝากความหวังไว้กับนักเตะเพียงคนเดียว เธียร์รี่ อองรี คือผู้เล่นที่มีอิทธิพลมาก ก่อนหน้านี้เราเคยชนะเพียงครั้งเดียวเท่านั้นตอนที่ไม่มีเขาอยู่ในทีม เรารู้ดีว่าเขาเป็นนักเตะสำคัญสำหรับทีม แต่ในสถานการณ์ที่ต้องขาดเขาเพียงคนเดียว เราต้องคว้าชัยชนะมาให้ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์