ปืนโล่ง!เพอร์ซี่ยันหมอสั่งพัก6สัปดาห์

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ของ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่าต้องพักรักษาอาการเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาฉีกไม่น้อยกว่า 4-6 สัปดาห์ หลังถูกหามออกจากสนามในเกมอุ่นเครื่องที่ฮอลแลนด์ เสมอ อิตาลี แบบไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าอาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อาจหมดสิทธิ์ลงสนามนานถึง 6 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าขวาฉีก จากเกมช่วย ทีมชาติฮอลแลนด์ ออกไปยันเสมอ ทีมชาติอิตาลี 0-0 ในเกมอุ่นเครื่อง เมื่อวันเสาร์ที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา


 


หัวหอกวัย 26 ปี ถูกหามออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 15 หลังโดน จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังอิตาลี เข้าสกัดหนัก โดยเขาออกมาให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ในบ้านเกิดว่า ผลการวินิจฉัยเบื้องต้นคาดว่าผมจะต้องพักประมาณ 4-6 สัปดาห์


 


ด้าน สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ออกมายืนยันเรื่องนี้ผ่านสถานีโทรทัศน์ บีบีซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฟาน เพอร์ซี่ มีอาการเอ็นฉีกขาดบางส่วน มันเป็นอาการเจ็บที่รุนแรง เรายังไม่แน่ใจว่าต้องพักรักษานานเท่าไร มันเป็นไปไม่ได้ที่จะระบุระยะเวลาชัดเจน เพราะนักเตะบางคนรักษาได้เร็วกว่าคนอื่น แต่มันไม่ใช่การบาดเจ็บระยะสั้นแน่นอน


 


ขณะที่ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือทัพ อัศวินสีส้ม รู้สึกเห็นใจ ฟาน เพอร์ซี่ ที่ต้องมาบาดเจ็บหนักในช่วงเวลานี้ มันเป็นความเสียหายใหญ่หลวงสำหรับเขา เพราะเขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมาก


 


ดาวยิงเลือดดัตช์ ซัดให้ทีม ปืนใหญ่ ไปถึง 8 ประตู จากการลงเล่น 11 นัดล่าสุด ช่วยให้ทีมขึ้นไปรั้งตำแหน่งอันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง อยู่ 5 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะมีคิวฟาดแข้งกันที่รังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 29 พ.ย.นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์