ปืน,ดัตช์จ๊าก เพอร์ซีดวงแตก ส่อพักยาวไม่มีกำหนด

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ส่อพักยาวไม่มีกำหนด หลังข้อเท้าเดี้ยงอย่างหนัก ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง เนเธอร์แลนด์ ​กับ อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ต้องรอลุ้นผลการสแกนอย่างลุ้นระทึกอีกครั้ง...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้ (15 พ.ย.)
 
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าตัวเก่งของ อาร์เซนอล เตรียมพักยาวไม่มีกำหนด หลังจากบาดเจ็บข้ออย่างรุนแรง ระหว่างลงเตะให้กับทีมชาติเธอร์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟาน เพอร์ซี ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มได้รับบาดเจ็บ
 
ระหว่างเกมอุ่นเครื่อง ที่ขุนพล "อัศวินสีส้ม"ยกพลไปเยือนทีมชาติอิตาลี โดยดาวยิงวัย 26 ปี ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม หลังจากที่เกมดำเนินไปเพียง 10 นาที เท่านั้น หลังโดน จอร์โจ คิเอลลินี เซนเตอร์ฮาล์ฟเจ้าถิ่น เข้าสกัดอย่างหนัก

ดาวเตะอาร์เซนอล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที หลังจากนั้น ขณะที่ความรุนแรงของอาการบาดเจ็บดังกล่าว ยังไม่มีการระบุออกมาอย่างชัดเจนแต่อย่างใด ซึ่งในเบื้องต้นต่างเกรงกันว่า ฟานเพอร์ซี อาจได้รับบาดเจ็บที่เอ็น ซึ่งอาจทำให้เขาชวดลงสนามอย่างไม่มีกำหนด

แถลงการณ์ของ สมาคมฟุตบอลเนเธอร์แลนด์​ เผยว่า
 
"หลังจากแมตช์ ทีมสต๊าฟฟ์ของเราไม่ได้พูดถึงอาการกระดูกแตก แต่แพทย์น่าจะให้คำตอบเราได้ชัวร์ที่สุด อย่างไรก็ตาม มันดูไม่ดีเอามากๆ เลย"

ด้าน เบิร์ต ฟาน มาร์วิจ์ก เฮดโค้ช ทีม "กังหันลม" กล่าวอย่างเป็นกังวลว่า "การวินิจฉัยครั้งแรก มันเป็นอาการเจ็บข้อเท้าที่แย่มากๆ เรากำลังทำการเอ็กซเรย์ที่ โรงพยาบาล มันแย่มากสำหรับ โรบิน และมันไม่ดีสำหรับเนเธอร์แลนด์ หรือสโมสรของเขาเลย"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์