ปืนจุก เพอร์ซี เจ็บข้อเท้าหนักส่อพักยาวจบฤดูกาล

อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจอปัญหาหนักอกในการสู้ศึกฤดูกาลนี้ หลังมีรายงานข่าวว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงตัวเก่งได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์ ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอกับ อิตาลี 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา จนอาจต้องพักยาวอย่างน้อย 3 เดือนหรือจนจบฤดูกาล
       
       ฟาน เพอร์ซี ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากจังหวะการเข้าปะทะกับ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังอิตาลี ในนาที 12 จนต้องถูกหามออกจากสนามและถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลในเวลาต่อมา


       
       โดยทีมแพทย์ของ อัศวินสีส้ม หวั่นเกรงว่าการเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี จะเป็นอาการเอ็นข้อเท้าฉีกซึ่งจะทำให้พักเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือน แต่หากผลการตรวจจากผู้เชี่ยวชาญที่โรงพยาบาลในกรุงอัมสเตอร์ดัมพบว่าเป็นอาการข้อเท้าหักก็อาจจะต้องพักยาวจนจบฤดูกาล
       
       ด้าน เบิร์ท ฟาน มาร์ไวจ์ก กุนซือฮอลแลนด์ กล่าวว่า ผมตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันดูแย่มาก ผมรู้สึกเสียใจจริงๆกับฟาน เพอร์ซีและอาร์เซนอล
       
       ฟาน เพอร์ซี ซัลโวประตูให้ อาร์เซนอล ไปแล้ว 8 ลูกในฤดูกาลนี้ และหากดาวยิงวัย 26 ปีจำเป็นต้องพักยาวย่อมส่งผลต่อ อาร์แซน เวนเกอร์ ในการพา ปืนโต คว้าแชมป์แรกในรอบ 5 ปี โดยนอกจากนี้ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนยังมีปัญหาผู้เล่นสำคัญคนอื่นมีอาการบาดเจ็บอย่าง กาแอล กลีชี ฟูลแบ็ก รวมถึง นิคลาส เบนด์ทเนอร์ และ ธีโอ วัลคอตต์ สองกองหน้า


 ที่มา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์