กัปตันเชสกระตุ้นปืนโตรักษาฟอร์มเก่ง

เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่ง อาร์เซน่อล ออกโรงกระตุ้นต้นสังกัดรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ต่อไป หลังทำผลงานสุดยอดจนขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ชี้ไม่มีประโยชน์หากยิงได้ถล่มทลายแล้วหยุดไปเสียดื้อๆ เพราะเป้าหมายอันดับ 1 ของทีมคือการคว้าแชมป์มาครอง



เชส ฟาเบรกาส ยอดมิดฟิลด์กัปตันทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาอยากให้ต้นสังกัดรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ต่อไป หลังจากที่ทำผลงานได้ดีมาตลอดในช่วงหลังจนทำให้ทีมมีลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวในเวลานี้


อาร์เซน่อล ขยับขึ้นไปอยู่อันดับ 2 ของตารางพรีเมียร์ลีก หลังจากบุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดยอดรวมประตูของพวกเขาถึง 36 ประตูแล้วจาก 11 นัดในลีก ขณะที่ ฟาเบรกาส นำเป็นดาวซัลโวของทีมด้วยจำนวน 9 ประตู ซึ่งรวมถึง 5 ประตูจาก 5 นัดหลังสุดในทุกรายการ อย่างไรก็ตาม สตาร์ทีมชาติสเปนก็อยากให้ ไอ้ปืนใหญ่ รักษาฟอร์มเก่งแบบนี้ต่อไปตลอดทั้งฤดูกาล


เรากังวลว่าพอถึงจุดหนึ่งแล้วเราจะยิงไม่ได้ เราพูดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นหากไม่มีประตู มันเป็นเรื่องเยี่ยมเวลาที่เรายิงประตูได้มากมาย และเราก็อันตรายในทุกตำแหน่ง แต่เรารู้ว่าเราต้องรักษาฟอร์มนี้เอาไว้ตลอดทั้งฤดูกาล มันไม่มีประโยชน์ที่เรายิงแบบนี้ได้จนถึงเดือนธันวาคม แล้วจากนั้นก็ทำไม่ได้อีก นั่นจะไม่ช่วยให้คว้าแชมป์ ดังนั้น ความกลัวว่าจะมาถึงจุดสิ้นสุดได้ช่วยให้เรามีความมุ่งมั่น เพราะเราต้องการคว้าแชมป์ และเรารู้ว่าเราต้องรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ต่อไป ฟาเบรกาส กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์