เวนเกอร์ยกเพอร์ซี่เจ๋งที่สุดในลีก

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อมีกองหน้าที่ดีที่สุดในลีกอยู่ในทีม หลัง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ โชว์ฟอร์มสุดร้อนแรงในเวลานี้ ยันไม่ขอแลกลูกทีมกับนักเตะคนไหนทั้งนั้น เนื่องจากหัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์เข้ากับระบบ ไอ้ปืนใหญ่ เป็นอย่างดี 
 
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองมีกองหน้าที่ดีที่สุดในลีกอังกฤษอยู่ในทีม หลังจากที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดร้อนแรงในเวลานี้
 

ฟาน เพอร์ซี่ ยิงไปแล้ว 8 ประตูในฤดูกาลนี้ และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ อาร์เซน่อล เริ่มต้นซีซั่นได้อย่างน่าประทับใจ และ เวนเกอร์ ก็ได้ออกมาชื่นชมดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ว่ามีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการสร้างสรรค์เกมเช่นเดียวกับการยิงประตู และเป็นศูนย์หน้าที่เหนือกว่า ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เวย์น รูนี่ย์
 

สำหรับผม โรบิน คือกองหน้าที่ดีที่สุดในลีกตอนนี้ เพราะเขาคือนักเตะที่ประสานงานได้อย่างยอดเยี่ยม และนั่นคือสิ่งที่ผมชื่นชอบที่สุด เราเล่นโดยเน้นทีมเวิร์ก ดังนั้น มันจึงสำคัญมากที่กองหน้าตัวเป้าในทีมเราประสานงานกับนักเตะคนอื่นๆ ได้ดี ผมจะไม่ขอแลกเขากับใครทั้งนั้น เขารู้วิธีการเล่นของเรา เราเล่นกันมา 4-5 ปีแล้ว และทุกคนก็รู้จักกันดีในตอนนี้
 

เขาปรับตัวเข้ากับสไตล์ของเราและเหมาะกับสไตล์ของเราเป็นอย่างดี เหมือนที่ ดร็อกบา เหมาะกับสไตล์ เชลซี ผมให้ความเคารพอย่างสูงกับ ดร็อกบา เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นนักสู้ เขายิงประตูในเกมใหญ่ เขายิงประตูในเกมใหญ่ทุกเกม ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะประเภทนั้น เวนเกอร์ กล่าว

                                                   ขอบคุณข่าวจากสยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์