เวนเกอร์เผยมอนิเตอร์ข้างสนามทำกุนซือเดือดปุด

โดย ผู้จัดการออนไลน์

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 20 พฤศจิกายน 2549 23:57 น.

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ปืนโต อาร์เซนอล ยอมรับจอมอนิเตอร์ที่อยู่ในม้านั่งสำรองทำให้บรรดาผู้จัดการทีมนั้นอารมณ์เดือดพล่าน เนื่องจากสามารถเช็กได้อย่างชัดเจนว่าการตัดสินของกรรมการแต่ละครั้งนั้นถูกหรือผิด

การตัดสินของกรรมการในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเนื่องจากมีความผิดพลาดไม่เว้นแต่ละเกม ล่าสุดคือในนัดที่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เปิดรังเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ในเกมนี้มีจังหวะปัญหามากมายทั้ง ตูกาย เคริโมกลู มิดฟิลด์ แบล็คเบิร์น โดนไล่ออกจนเสียจุดโทษตีเสมอให้ทีมเยือน และ มิโด้ กองหน้าของ สเปอร์ส ตั้งใจทำแฮนด์บอลกลับไม่ถูกเป่าฟาวล์ อีกทั้งตอนช่วงทดเวลาบาดเจ็บที่ ฮอสซัม กาห์ลี่ กองกลางทีมเยือนไปศอกใส่ ไมเคิ่ล เกรย์ จนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ออกมาเผยว่าบรรดาทีมงานที่อยู่ในม้านั่งสำรองสามารถที่จะเช็กได้จากจอมอนิเตอร์ทำให้รู้ว่าจังหวะนั้นกรรมการตัดสินผิดพลาดหรือไม่ ซึ่งก็เป็นประเด็นที่ทำให้กุนซือทีมต่างๆ ไม่พอใจและออกมาโวยวายจวกเชิ้ตดำอยู่ข้างสนาม

เมื่อกรรมการตัดสินผิดพลาด บรรดาพวกที่อยู่ในม้านั่งสำรองสามารถเช็กได้จากทางโทรทัศน์ว่าจังหวะนั้นถูกหรือผิด สิ่งนั้นทำให้คนที่อยู่ในม้านั่งสำรองผิดหวังมากขึ้นเพราะว่าคุณไม่สามารถเข้าไปสื่อสารได้ระหว่างเกมและจะตรวจสอบได้หลังจากจบเกมเท่านั้น นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสแสดงความคิดเห็น

เวนเกอร์ เคยออกมาเรียกร้องให้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการตัดสินหลังจาก อาร์เซนอล เสียประโยชน์ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทั้งที่น่าจะตีเสมอได้จาก เธียร์รี่ อองรี แต่ผู้ตัดสินกลับเป่าเป็นแฮนด์บอล จึงทำให้พ่าย ซีเอสเคเอ มอสโก ไปแบบหวุดหวิด 0-1

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์