เวงเกอร์ชื่นชมสปิริตลูกทีม มั่นใจฤดูกาลนี้มีแชมป์

อาร์เซน เวงเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมถล่ม อาแซดอัคมาร์ 4-1 ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เห็นพัฒนาการของลูกทีมที่มีความนิ่งมากขึ้นแม้เป็นเกมที่กดดัน เจ้าตัวมั่นใจ ปีนี้มีแชมป์ติดมือแน่นอน ส่วนสถานการณ์รอบแบ่งกลุ่ม ทีมปืนใหญ่ต้องการอีกเพียงแต้มเดียว จะฉลุยสู่รอบต่อไปอย่างไม่มีปัญหา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(5พ.ย.) อาร์เซน เวงเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ชื่นชมลูกทีมที่ครองเกมรุกบุกใส่ทีมเยือน อาแซด อัคมาร์ จากฮอลแลนด์ จนในที่สุดถล่มเอาชนะไปได้ 4-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก
เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้สถานการณ์ของทีมในรอบแบ่งกลุ่มขณะนี้ อาร์เซนอล ต้องการอีกเพียงแต้มเดียว จากสองนัดที่เหลือ ก็จะรับประกันการเข้าสู่รอบน็อกเอาท์ต่อไป

รูปเกมเมื่อคืนนี้ เป็นทางฝ่ายเจ้าบ้านป ปืนใหญ่ ที่ครองบอลได้เกือบตลอดเวลา ทำเกมบุกเข้าใส่ลูกทีมของ โรนัลด์ คูมัน อย่างต่อเนื่อง โดยการต่อบอลเร็วทะลุช่องอย่างได้ผล จนเป็นฝ่ายถล่มเอาชนะไปในที่สุด

เวงเกอร์ รู้สึกประทับใจฟอร์มของลูกทีมในนัดนี้ และมั่นใจว่าในฤดูกาลนี้ ลูกทีมของตน จะสร้างผลงานคว้าแชมป์สักรายการติดมือมาได้แน่นอน

เวงเกอร์ กล่าว

"ผมรู้แล้วว่าทีมเยือนต้องมาเน้นเกมรับในวันนี้ และเราต้องเป็นฝ่ายบุกอยู่แล้ว  โดยรวม ผมรู้สึกพอใจผลงานลูกทีมในเกมนี้ เราต้องการทำทีมให้แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ทีมเริ่มมีความนิ่งมากขึ้นแล้ว แม้เป็นเกมใหญ่ที่มีความเครียดมาก การที่พวกเรามีความมุ่งมั่นถึงเพียงนี้ ผมหวังว่าช่วงท้ายฤดูกาล คงมีสิ่งตอบแทนบางอย่างกลับมาสู่สโมสรอย่างแน่นอน"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์