เพอร์ซีอ้อนเวงเกอร์ขอล้างตาเรือใบ

ระบุ แม้ว่าเวงเกอร์จะเลือกใช้ดาวรุ่งมากกว่า แต่ถ้าลงสนามพร้อมกับรุ่นน้องจะดีใจมาก ขณะที่ “จ่าแฮรี่” ลุ้นติด 4 อันดับแรกได้ไป ชปล...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เผยอยากลงเตะคาร์ลิง คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จับสลากพบกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากเคยพ่ายเรือใบสีฟ้ามาแล้วในเกมพรีเมียร์ลีกที่เขาถูกเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีมเอาสตั๊ดย่ำหน้าจนได้เลือด ปกติแล้วอาร์แซน เวงเกอร์ จะใช้นักเตะดาวรุ่งทำศึกคาร์ลิง คัพ ไปตลอดไม่ว่าจะเจอทีมใหญ่แค่ไหนก็ตาม เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะอนาคตไกลเหล่านี้ได้โชว์ฝีเท้าและสัมผัสเกมมากขึ้น

ฟาน เพอร์ซี กล่าวว่า

อย่างไรก็ดี เขาอยากลงเล่นคาร์ลิง คัพ นัดนี้มาก ถ้าเวงเกอร์เปิดโอกาสให้เขาลงสนามพร้อมกับรุ่นน้อง เขาจะดีใจมาก แมนฯซิตี้มีทีมที่ดี แต่ถ้าเราผสมผสานผู้เล่นได้อย่างกลมกลืนเหมือนรอบที่แล้วที่ชนะลิเวอร์พูลมา ได้ก็มีโอกาสที่จะเข้ารอบตัดเชือกต่อไป

ด้าน แฮร์รี เรดแนพพ์ กุนซือ “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์
 
กล่าวถึงความหวังในการลุ้นโควตาแชมเปียนส์ลีกหลังจากพ่ายอาร์เซนอล 0-3 ในเกมดาร์บี้แมตช์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขายังมั่นใจว่า สเปอร์สมีโอกาสที่จะติด 4 อันดับแรกเมื่อจบฤดูกาลนี้

“เรามีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บและติดโทษแบน ถ้าได้ลูกา โมดริช, อารอน เลนนอน และเจอร์เมน เดโฟ กลับมาเมื่อไหร่ เราจะเป็นทีมที่น่ากลัวอีกครั้ง ผู้คนมักไม่เชื่อน้ำยาว่าเราจะคว้าโควตาแชมเปียนส์ลีกได้ แต่การพิสูจน์ให้เห็นว่าคนเหล่านั้นคิดผิดมันก็เป็นเรื่องดี ส่วนตัวยังไม่ยอมยกธงเลิกตั้งความหวัง กับการได้ไปเล่นแชมเปียนส์ลีกหรอก มันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ บางทีอาจจะอยู่แค่เอื้อม โควตาแชมเปียนส์ลีกอาจชี้ขาดกันแค่ 2 แต้มก็เป็นได้” กุนซือไก่เดือยทอง กล่าว

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์