กัลลาส ชี้ปืนลืมคำว่าแพ้ได้เลย หากยิงได้มากกว่านี้

"ลืมคำว่าแพ้ได้เลย"


วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของทีม ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล เชื่อถ้าหากต้นสังกัดเพิ่มความเฉียบคมในการทำประตูขึ้นอีกนิด รับรองว่านับจากนี้ไปลืมคำว่าแพ้ได้เลย เหตุหลายต่อหลายเกมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า สามารถทำเกม และสร้างสรรค์โอกาสได้มากมาย แต่กลับไม่มีปัญญาส่งบอลไปกองก้นตาข่าย เหมือนเกมที่เสมอ 0-0 กับ ซีเอสเคเอ มอสโก ในแชมเปี้ยนส์ ลีก

และเกมเจ๊า เอฟเวอร์ตัน 1-1 เป็นต้นกองหลังวัย 29 ปี ที่วันเสาร์นี้จะเปิดสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เจอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หลังถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 นัดล่าสุด กล่าวว่า ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา

"เรามีศักยภาพพอที่จะเป็นแชมป์"


เราแสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่า เราสามารถเล่นฟุตบอลที่ดีได้ เวลาเราเล่นได้อย่างเกมที่เจอกับ เร้ดดิ้ง(4-0) และ ซีเอสเคเอ มอสโก (0-0) เราสร้างโอกาสได้เพียบ แต่สิ่งสำคัญก็คือ เราต้องยิงลูกแรกให้ได้ทีมอื่นๆ เขารู้แล้วว่าเราเก่งยังไง

และเวลาพวกเขาเจอกับเรา พวกเขาจะเน้นเกมรับเป็นหลัก เพราะฉะนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับเราเองว่าจะหาทางเล่น และยิงพวกเขายังไง ถ้าเรายิงลูกแรกได้ ผมว่าเราจะเป็นทีมที่แพ้ยากมาก เรารู้ว่าเราทำได้ เรารู้ว่าเรามีศักยภาพพอที่จะเป็นแชมป์ ทีมเรามีความสมดุลทั้งในเกมรุก และเกมรับ และเราต้องแสดงให้เห็นถึงการเล่นแบบมันสมองด้วย


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์