ฟาเบียนสกีย์เจ็บ3วีก อดช่วยปืนชนไก่เสาร์นี้

ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกีย์ ต้องพบกับความโชคร้ายเมื่อถูกอาการบาดเจ็บต้นขาเล่นงานอีกครั้ง หลังเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามเพียงไม่นาน เวงเกอร์เผย โอกาสอาจตกเป็นของนายทวารมือ 3 แต่ต้องรอเช็กฟิต อัลมูเนียที่หายเจ็บกลับมาลงซ้อมแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันนี้(30ต.ค.) ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกีย์ นายประตูมือสองทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ต้องกลับไปนั่งดูเพื่อนเล่นอย่างน้อย 3 สัปดาห์ หลังได้รับบาดเจ็บที่ต้นขา จากเกมคาร์ลิงคัพที่พบกับลิเวอร์พูล แม้นักเตะเพิ่งหายเจ็บกลับมาลงสนามได้ไม่นาน

การบาดเจ็บครั้งนี้ของนายด่านชาวโปแลนด์ส่งผลให้โอกาสทองกลับมาตกเป็นของนายทวารมือสามชาวอิตาลีอย่าง วีโต มันน็องเน อีกครั้ง และจะได้รับหน้าที่สำคัญในการลงสนามเฝ้าเสาร์เกมลอนดอนดาร์บีแมตช์พบกับไก่เดือยทอง สเปอร์ส สุดสัปดาห์นี้

ขณะที่นายทวารดาวรุ่งมือสามกำลังตื่นเต้นกับการกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงทีมปืนใหญ่อีกครั้ง ก็มีข่าวว่านายทวารมือหนึ่งชาวสเปนของทีมอย่าง มานูเอล อัลมูเนีย ก็หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว และพร้อมกลับมายึดตำแหน่ง หากเรียกความฟิตเพิ่มขึ้นอีกสักระยะ

อาร์เซน เวงเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส รอติดตามผลการฝึกซ้อมของนายทวารมือหนึ่งจนถึงวันศุกร์นี้ และตัดสินใจอีกครั้งว่าจะเลือกนายทวารคนใดมาเฝ้าเสาในเกมนี้พบสเปอร์ส

กุนซือทีมปืนใหญ่ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บของฟาเบียนสกีย์ว่า
"เราต้องอดใช้งานลูคัสซ์เป็นเวลาอย่างน้อย 3 สัปดาห์ เพราะมีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา  เราผิดหวังที่จะไม่ได้ใช้งาน เป็นเรื่องน่าเสียดายเพราะตัวนักเตะเพิ่งหายเจ็บมาไม่นาน"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์