สื่อเลี่ยนปูด! มันชินี่เตรียมรีเทิร์นเสียบเปเยกรินี่คุมราชัน




โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน (Roberto Mancini)


     คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี รายงาน โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน คือผู้ที่จะถูกเลือกเข้ามาทำหน้าที่กุนซือ รีล มาดริด แทน มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ชาวชิลี ซึ่งส่อแววอนาคตดับหลังผลงานการคุมทีมไม่เป็นที่น่าพอใจ โดยเฉพาะในเกม โคปา เดล เรย์ นัดล่าสุดที่พ่ายให้ทีมระดับ อบต. อัลกอร์กอน ขาดลอยถึง 4:0

     ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด ทุ่มทุนมหาศาลหวังสร้างทีมให้เป็นโคตรทีมของโลก แต่ด้วยผลงานระยะหลัง ต้องบอกว่าน่าผิดหวัง ทำให้หลายฝ่ายฟันธงว่า เปเยกรินี่ อาจถูกเด้ง แม้จะได้รับโอกาสแก้ตัวใน 2 เกมนับจากนี้


     ในส่วนของ มันชินี่ ไม่ได้ข้องแวะกับวงการลูกหนังเลยนับตั้งแต่โดนปลดจากกุนซือ อินเตอร์ มิลาน แต่ด้วยประสบการณ์ และ ความสามารถ สื่อยกให้เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่ง นายใหญ่ถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

     นอกเหนือจาก มันชินี่ แล้ว ลูเชียโน่ สปัลเล็ตติ อดีตกุนซือ โรม่า ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีชื่อเอี่ยวด้วย แต่รายงานระบุว่า สปัลเล็ตติ น่าจะลงเอยกับ เซนิต เซ็นต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมดังลีก รัสเซีย มากกว่า

Real Madrid Track Former Inter Coach Roberto Mancini - Report

     With Manuel Pellegrini position at the helm of los Merengues increasingly unclear, Florentino Perez is reputedly looking for potential successors. His head is supposedly turned towards Italy.

      
 
                            ขอบคุน ข่าวดีดีจาก teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์