เดอะซันรวมฮิตคอลเลกชั่น เฟอร์กี้แต๋วแตก

เดอะ ซัน แท็บลอยด์สารพัดไข่ไม่พลาดที่จะรวมฮิตคอลเลกชั่นที่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ระบายอารมณ์ใส่ผู้ตัดสินมาตลอดชีวิตการคุมทีม ปีศาจแดง

เฟอร์กี้กำลังตกเป็นกระแสและเป้าของทีมงานผู้ตัดสินในตอนนี้ โดยหลังจากที่วิจารณ์ไมค์ ไรลี่ย์ว่าไม่ฟิต ล่าสุดก็กระโจนเข้าใส่อังเดร มาริเนอร์ ตุลาการเกม เร้ดไฟท์ ภาคล่าสุดว่า ไร้ประสบการณ์

ในรอบ 24 ปี นี่คือสิบวาทะเด็ดที่บุรุษแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดมีเรื่องมีราวกับผู้ตัดสิน โดยเฉพาะอันดับที่ 1 ซึ่งเป็นการสาดใส่เชิ้ตดำหลังจบศึกกับคู่รักคู่แค้นตลอดกาลอย่างลิเวอร์พูล

อันดับที่ 10 : ไปเข้ายิมซะ !

สดๆร้อนๆกับการพ่นลมปากใส่อลัน ไวลี่ย์ เปาร่างอวบว่า ไม่ฟิตเพียงพอ หลังเกมที่ยูไนเต็ดทำได้แค่เสมอซันเดอร์แลนด์ 2-2

อันดับที่ 9 : แดงชัดๆ ไม่แจกได้ไงฟระ !!

เฟอร์กี้ตบะแตกใส่ไมค์ ดีน ตุลาการในเกมที่ยูไนเต็ด เผชิญหน้ากับฮัลล์ ซิตี้ โทษฐานที่ไม่ยอมควักใบแดงไล่ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ กองหลังเจ้าเสือโคร่งออก งานนี้ป๋าระเบิดอารมณ์ว่า ผู้ตัดสินคนนี้ล้มเหลวในการทำหน้าที่อย่างชัดเจน แต่สุดท้ายกลายเป็นเงินในกระเป๋าป๋าที่เหลวเป๋วไปแทน เพราะต้องควักค่าปรับ 10,000 ปอนด์

อันดับที่ 8 : อยากให้ปอร์ทสมัธชนะมากสินะ..

จอมคนสก็อตต์โดนเอฟเอแจ้งข้อหาว่าด้วยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอีกครั้ง เมื่อสาดใส่มาร์ติน แอ็ตกินสัน ว่าเป่าเข้าข้างทีมเยือนปอร์ทสมัธชัดเจน ในเกมที่ยูไนเต็ดพ่ายคาบ้าน 0-1 ในศึกเอฟเอ คัพปี 2008

อันดับที่ 7 : อย่าแหยมแคลตเท่นเบิร์ก

โดนฟันไปอีก 5,000 ปอนด์แถมด้วยโทษแบนห้ามคุมทีมข้างสนามอีก 2 นัด โทษแทนวิจารณ์มาร์ก แคลตเท่นเบิร์กในเกมพบโบลตัน คำพูดของป๋าในครั้งนี้คือ ผมบอกเค้าไปแล้วนะ ว่าครึ่งแรกเค้าตัดสินได้ห่วยแค่ไหน

อันดับที่ 6 : ชอบอาร์เซน่อลก็ไม่บอก

หลังจากเกมเสมออาร์เซน่อลที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยมสุดระทึก 2-2 เฟอร์กี้แค้นที่โดนพรากชัยหลังวิลเลี่ยม กัลลาส ซัดเผาขนข้ามเส้นในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เลยไประบายกับฮาวเวิร์ด เว็บบ์ กรรมการในเกมนั้นว่า ตอนนั้น ผมว่าเขาคงชื่นชอบอาร์เซน่อลมากเลยล่ะ

อันดับที่ 5 : โรม่ามี 12 คน??

แอบเหน็บเจ็บจี๊ดสไตล์เฟอร์กี้เมื่อประชดประชันใส่แฮร์เบิร์ต แฟนเดล หลังควักใบแดงไล่พอล สโคลส์ออก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศ นัดเยือนโรม่าเลกแรก คราวนี้ป๋าบอกว่า ถึงแม้ว่าเราจะเล่นแค่ 10 คน แต่ฝั่งเค้ามี 12 มันก็เป็นผลการแข่งขันที่ดี


อันดับที่ 4 : ผู้ตัดสินห่วยๆ

ง่ายๆ สั้นๆเมื่อเฟอร์กี้วิพากษ์ ฟิล ดาวด์ เมื่อปี 2005 หลังพ่ายต่อเอฟเวอร์ตันว่า เรามีผู้ตัดสินที่อ่อนเหลือเกิน

อันดับที่ 3 : กลางสนามไม่ด่า.. ด่าข้างๆก็ได้

คนในสนามยังไม่พอ ป๋าเฟอร์กี้ยังมีระเบิดใส่ผู้ตัดสินที่ 4 ข้างสนามด้วย เกมนี้เป็นเกมพบนิวคาสเซิ่ลในปี 2003 และก็ไม่รอดโดนโทษแบนไป 2 นัด พร้อมกับปรับ 10,000 ปอนด์

อันดับที่ 2 : ทดเวลาน้อยจัง..

ในปี 2001 ในเกมที่เสมอกับแอสตัน วิลล่า เฟอร์กี้ร้อนรนจนให้สัมภาษณ์ท้ายเกมว่า 4 นาทีเองเหรอ.. ตลกชัดๆ! รูปเกมแบบนี้มันต้องทด 14 นาทีอย่างต่ำแล้ว

อันดับที่ 1 : วาทะหลังเร้ดไฟต์เมื่อ 21 ปีที่แล้ว

นี่คือวาทะเด็ดแรกๆของอเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือมือใหม่แมนฯยูไนเต็ดในขณะนั้น หลังพ่ายศึกเร้ดไฟต์เมื่อปี 1988 หรือสมัยช่วงที่ลิเวอร์พูลยังเรืองอำนาจ

ผมพอจะเข้าใจแล้วล่ะว่าทำไมพวกสโมสรที่มาเยือนต้องเดินทางกลับไปพร้อมความรู้สึกเจ็บแค้นและกล้ำกลืนฝืนทนโดยที่รู้อยู่แก่ใจว่า พวกเขาถูกเล่นงานโดยผู้ตัดสิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์