เสริมเพื่อลุ้นแชมป์!! เวนเกอร์เอาจริงเล็งสองสตาร์เสริมทัพช่วงปีใหม่



อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลกำลังให้ความสนใจในตัวของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวรุ่งของอินเตอร์ มิลาน แบบจริงๆ จังๆ ขึ้นทุกที ล่าสุดทาง ซัน สปอร์ต เผยว่าแมวมองของอาร์เซน่อลได้เข้าไปจับตาดูฟอร์มของกองหน้าแบดบอยรายนี้ในเกมที่อินเตอร์เอาชนะเจนัว 5-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอิตาลี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก็เริ่มมีปัญหาไม่กินเส้นกับมูรินโญ่ อีกทั้งเค้ายังเป็นกองหน้าตัวเลือกอันดับ 3 ของทีมรองจาก ซามูเอล เอโต้ และกาเบียล มิลิโต้ ก่อนหน้านี้มารูยาน ซามัคซ์ กองหน้าของบอร์กโดซ์ เคยเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของเวนเกอร์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเวนเกอร์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจนว่าตัวเค้าได้โทรศัพท์ไปบอกซามัคซ์ว่าเค้าไม่ต้องการตัวคุณแล้ว

เวนเกอร์ไม่เคยปิดบังว่าชื่นชอบในฝีเท้าของบาโลเตลลี่ และการที่เวนเกอร์ขึ้นชื่ออยู่แล้วในการสร้างนักเตะดาวรุ่ง ก็อาจจะทำให้บาโลเตลลี่ตัดสินเลือกที่จะย้ายมาค้าแข้งในกรุงลอนดอน นอกจากนี้เวนเกอร์ก็ยังเล็ง เกรกอรี่ ฟาน เดอ วิลล์ แบ๊คขวาดาวรุ่งทีมชาติฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ อัมเตอร์ดัมวัย 21 ปีเอาไว้ด้วยอีกคน คาดว่าค่าตัวของแบ๊คขวารายนี้จะอยู่ที่ราว 8 ล้านปอนด์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์