เรเยส ไม่อยากกลับไปสวมเสื้อ อาร์เซน่อล อีกแล้ว

"สไตล์การเล่นไม่เหมาะกัน"


โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส ปีกขวา เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับไม่คิดถึงเรื่อง การหวนกลับไปเล่นในพรีเมียร์ชิพ ในช่วงเวลานี้ หลังจากที่โยกย้ายมาจาก อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว สลับกับ ชูลิโอ บาปติสต้า หัวหอกแซมบ้า ที่ย้ายไปอยู่กับเดอะ กันเนอร์ส แทน โดยมั่นใจว่าฟุตบอลเมืองผู้ดีไม่เหมาะกับสไตล์การเล่นของตน เรเยส กล่าวผ่าน โฟร์ โฟร์ ทู แม็กกาซีน

นิตยสารลูกหนังชื่อดังเมืองผู้ดี ว่าผมไม่อยากแม้แต่จะคิดถึงเรื่องการย้ายกลับไป ผมอยากจะแขวนสตั๊ดกับ เรอัล มาดริด ด้วยซ้ำไป ผมมีความสุขดีที่นี่ ผมไม่อยากจะพูดด้วยว่า ผมโล่งอกที่ได้กลับมาสเปน

"อยู่ที่นี่แฮปปี้"


แต่ผมก็แฮปปี้จริงๆ เมื่อมาอยู่ที่นี่ ผมไม่คิดหรอกว่าผมล้มเหลวในพรีเมียร์ชิพ แต่สำหรับผู้เล่นอย่างผมแล้ว ฟุตบอลอังกฤษเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสมากเกินไป มันไม่เหมาะกับผมเลยจริงๆผมต้องดิ้นรนปรับตัวอย่างหนักในอังกฤษ

รวมทั้งครอบครัวของผมด้วย ทุกอย่างปิดตอน 5 โมงเย็น ไม่มีอะไรให้ทำ ไม่มีที่ให้ไปผมล่ะเบื่อเต็มที ผมอยากจะได้ร่วมทีมกับ เรอัล มาดริด มาตลอด ผมแทบไม่ต้องคิดทบทวนอะไรเลยด้วย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะคว้าแชมป์มาได้สักรายการในฤดูกาลนี้ เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเราเป็น มาดริด ยุคใหม่ และทุกอย่างจะเริ่มต้นจากจุดนี้ดาวเตะทีมชาติสเปน กล่าวในที่สุด


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์